Công Nghệ

Nóng: iPhone 2018 có thêm nhiều màu máy mới, bao gồm đỏ, cam và xanh dương

Theo 9to5Mac
Chia sẻ

Màu máy mới và mức giá hấp dẫn sẽ khiến Apple bán được lượng iPhone ấn tượng trong quý IV tới, theo nhận định của ông Ming-Chi Kuo.

Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin về Apple uy tín nhất, mới đây tiếp tục tung ra một báo cáo mới liên quan đến những chiếc điện thoại Apple sẽ trình làng trong năm 2018. Theo đó, Kuo chia sẻ chiếc iPhone màn hình OLED 6,5 inch sẽ có giá dao động trong khoảng 1.000 USD, tương tự iPhone X. Trong khi đó, chiếc iPhone có giá thấp nhất với màn hình 6,1 inch LCD có thể có giá chỉ 700 USD.

iPhone sẽ có thêm nhiều phiên bản màu máy mới.

Đáng chú ý, Ming-Chi Kuo cho biết iPhone mới sẽ có nhiều phiên bản màu máy khác nhau. Chiếc iPhone màn hình 6,5 inch OLED sẽ có phiên bản màu đen, trắng và màu vàng mới. Cùng lúc, chiếc iPhone 6,1 inch LCD có thể có màu xám, trắng, xanh nước biển, đỏ và cam. Bên cạnh hai dòng máy trên, Apple còn giới thiệu thêm một chiếc máy thứ ba được xem là thiết bị kế nhiệm của iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch. 9to5Mac nhận định chiếc máy này có thể có giá thấp hơn chiếc iPhone OLED 6,5 inch khoảng 100 USD.

Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ bán được 70 triệu máy iPhone trong quý IV năm 2018.

Với mức giá thành cạnh tranh hơn và những màu máy mới, Kuo nhận định tích cực về doanh số bán ra của iPhone. Theo đó, ông kì vọng chiếc iPhone LCD có thể chiếm 55% tổng doanh số khi iPhone mới ra mắt. Con số này thậm chí có thể còn tăng lên trong năm 2019. Kuo cho rằng ở thời điểm iPhone ra mắt, nhu cầu cho những dòng máy cao cấp có màn hình OLED sẽ khá lớn nhưng thị trường nói chung sẽ hướng về chiếc iPhone LCD 6,1 inch.

Chia sẻ

Theo

9to5Mac

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất