Công Nghệ

Nóng: David Beckham sẽ có mặt tại lễ ra mắt xe VinFast chiều nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, có nguồn tin cho rằng VinFast sẽ mời một ngôi sao đẳng cấp quốc tế đến tham dự sự kiện ra mắt xe của mình.

Theo thông tin mới cập nhật, ngôi sao bóng đá David Beckham sẽ có mặt tại lễ ra mắt xe hơi VinFast trong khuôn khổ Paris Motor Show 2018 sẽ diễn ra vào chiều nay tại thủ đô nước Pháp. Trước đó, thông tin về việc sẽ có một ngôi sao đẳng cấp thế giới xuất hiện tại buổi lễ này đã khiến nhiều người hâm mộ trong nước cảm thấy hào hứng. Nhiều người cũng đưa ra dự đoán David Beckham có thể là ngôi sao này, bên cạnh một số lựa chọn khác có thể là các ngôi sao gốc Việt nổi tiếng tại Hollywood.

David Beckham nhiều khả năng chính là sao đẳng cấp thế giới sẽ có mặt tại lễ ra mắt xe hơi VinFast.

Vào hôm 1/10, giới truyền thông cũng ghi lại được hình ảnh David Beckham cùng vợ mình là Victoria đang có mặt ở Pháp càng làm củng cố thêm thông tin nói trên. Về phía làng giải trí Việt, một số ngôi sao cũng sẽ có mặt ở Pháp chiều nay, trong đó Tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Theo đó, sự kiện ra mắt hai mẫu xe hơi VinFast sẽ là sự kiện quốc tế đầu tiên người đẹp 10x này tham dự trên cương vị Hoa hậu Việt Nam.

David Beckham và phu nhân đang có mặt tại Pháp.

Việc mời những người nổi tiếng như David Beckham trong lễ ra mắt mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 cho thấy quyết tâm của VinFast trong việc phủ sóng nhanh chóng hình ảnh những mẫu xe mới của mình với truyền thông thế giới. Sự kiện ra mắt xe VinFast sẽ chính thức diễn ra vào lúc 15h25 phút, chiều 02/10 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất