Công Nghệ

Nóng: Bộ ba iPhone mới của Apple trong năm 2018 đã lộ diện

T. Sơn
Chia sẻ

Những bản dựng này được macotakara, một nguồn tin về Apple được đánh giá là uy tín, chia sẻ.

MacOtakara, một trong những nguồn tin rò rỉ về Apple được đánh giá khá cao về độ chính xác, mới đây đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh được cho là ghi lại và thể hiện chính xác thiết kế của những chiếc iPhone mà Apple sẽ trình làng trogn năm nay. Theo hình ảnh rò rỉ, cả ba chiếc máy sẽ đều có thiết kế tương tự iPhone X với viền màn hình siêu mỏng, mặt trước không có nút bấm vật lý nào và phần “tai thỏ” để chứa camera, bộ linh kiện quét khuôn mặt FaceID và một số cảm biến, linh kiện khác..

Mô hình bộ ba iPhone 2018 của Apple được MacOtakara đăng tải.

Chiếc iPhone có màn hình OLED 5,8 inch được cho là sẽ có kích thước 143,65 mm x 72,03 mm trong khi đó có độ dày thân máy 7,69 mm. Nếu các thông số này là xác thực, ngoại trừ chiều rộng thân máy được nới ra một chút, chiều cao và độ dày thiết bị kế nhiệm sẽ khá tương đồng với iPhone X.

iPhone 8 Plus đọ dáng với iPhone OLED 6,4 inch. Với việc sở hữu thiết kế có các phần viền được tối giản, người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình lớn hơn nhưng kích thước thân máy không thay đổi quá nhiều.

Phiên bản iPhone có màn hình OLED 6,4 inch trong khi đó có thể có “số đo” ba vòng 157,53 mm x 77,44 mm x 7,85 mm. Nhiều khả năng đây sẽ là chiếc máy được Apple định vị với hình ảnh cao cấp nhất khi ra mắt vào mùa thu này. Với các thông số như trên, iPhone OLED 6,4 inch sẽ chỉ có kích thước thân máy nhỉnh hơn so với iPhone 8 Plus đôi chút mặc dù có màn hình lớn hơn khá nhiều nhờ thiết kế mới.

iPhone X đặt cạnh iPhone 2018 với màn hình LCD 6,0 inch.

Ngoài hai chiếc máy có màn hình OLED, Apple cũng sẽ trình làng thêm một phiên bản iPhone khác với màn hình 6,0 inch LCD cùng kích thước 150,91 mm x 75,72 mm x 8,47 mm. Chiếc máy này sẽ có kích thước nằm ở khoảng giữa khi đặt cạnh iPhone X và iPhone 8 Plus. Nhờ màn hình LCD với chi phí linh kiện thấp hơn màn hình OLED khá nhiều, iPhone 2018 với màn hình LCD sẽ là chiếc máy có giá thành thấp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất