Công Nghệ

Nokia X71 ra mắt với camera tới 48 MP cùng mức giá khiến nhiều người bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Rất tiếc, chiếc máy này chỉ được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc và Đài Loan.

Tiếp nối Honor View 20 và Huawei Nove 4, HMD Global hôm nay đã giới thiệu một thiết bị thương hiệu Nokia mới có camera sau tới 48 MP cùng màn hình “đục lỗ.” Mang tên gọi Nokia X71 và được ra mắt tại Đài Loan, chiếc máy này được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 3.500 mAh, jack cắm tai nghe 3,5 mm cùng hệ thống ba camera ở mặt lưng đến từ Zeiss. Nokia X71 ngoài ra còn có màn hình 6,39 inch độ phân giải 19,3:9 độ phân giải FHD+ và vận hành trên nền tảng Android 9 Pie khi lên kệ.

GSM Arena đưa tin rằng Nokia X71 sẽ có giá khởi điểm tương đương khoảng 385 USD và sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 30 tháng 4 tới. Dù vậy, rất tiếc, theo thông tin hiện tại, Nokia X71 sẽ chỉ được bán độc quyền cho hai thị trường là Trung Quốc và Đài Loan. Dù vậy, không loại trừ khả năng máy sẽ được bán ra ở nhiều thị trường khác, bao gồm các thị trường Phương Tây, dưới tên gọi Nokia 8.1 Plus.

Với mức giá như nói trên, Nokia X71 sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung và thể hiện mong muốn của HMD Global trong cuộc cạnh tranh với những thương hiệu smartphone Android “hào nhoáng” hơn như Samsung hay Huawei. Sự có mặt của chip camera 48 MP đến từ Sony đang khiến những chiếc điện thoại chụp hình khủng như thế này không còn quá đắt đỏ. Trước đó, Redmi Note 7 có camera 48 MP được lên kệ với giá 150 USD cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất