Công Nghệ

Nokia 3.2 chính thức ra mắt người dùng Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nokia 3.2 trang bị viên pin 4000 mAh, màn hình HD+ và khởi chạy nền tảng Android mới 9.0 Pie.

Mới đây, HMD Global vừa trình làng mẫu dòng smartphone giá rẻ Nokia 3.2, với ưu điểm là pin có thể dùng kéo dài được 2 ngày.

Về thiết kế, Nokia 3.2 được trang bị màn hình 6,26 inch HD+, hỗ trợ nút truy cập nhanh trợ lý ảo Google Assistant để tìm đường, thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc. Máy cũng trang bị công nghệ Face Unlock giúp mở khóa điện thoại.

Nokia 3.2

Nokia 3.2 sở hữu lượng pin có thể dùng được trong 2 ngày

Nokia 3.2 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 429, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Đây cũng là chiếc smartphone Nokia đầu tiên sở hữu đèn thông báo trên nút nguồn - sẽ sáng lên khi có thông báo từ ứng dụng.

Để tiết kiệm pin, tính năng Adaptive Battery trong hệ điều hành Android 9 Pie trên máy sẽ quản lý các ứng dụng chạy ngầm bằng trí tuệ nhân tạo (AI), cũng như học hỏi hành vi và thói quen của người dùng để điều chỉnh tốc độ của các ứng dụng. Nhờ đó thời lượng pin của Nokia 3.2 có thể kéo dài lên đến 2 ngày.

Nokia 3.2 cũng cho phép truy cập Google Assistant mà không cần mở khóa điện thoại. Sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể thực hiện các tác vụ cơ bản như đặt hẹn giờ, lên lịch nhắc nhở, phát nhạc hoặc đặt câu hỏi thông qua nút Google Assistant riêng biệt.

Tại thị trường Việt Nam, Nokia 3.2 sẽ được bán ra với giá 2,99 triệu đồng (bản dùng bộ nhớ 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong) hoặc 3,99 triệu đồng (bản dùng bộ nhớ 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất