Công Nghệ

Nổi tiếng “chịu chơi” nhưng chẳng ai ngờ Justin Bieber lại chỉ chung thủy với iPhone 5

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Là một trong những ngôi sao giàu có nhất trên thế giới nhưng Justin Bieber lại có một gout sử dụng smartphone khá kì quặc.

Sở hữu trong tay khối tài sản lên tới 83,5 triệu USD, xếp thứ 13 trong danh sách Celebrity 100 do tạp chí danh tiếng Forbes công bố và nổi tiếng với lối sống thoải mái và có phần… “chịu chơi”, thế nhưng Justin Bieber lại khá “giản dị” khi nhắc đến những thiết bị công nghệ. Theo đó, nam ca sỹ “Sorry” được cho là vẫn đang sử dụng một chiếc iPhone 5. Trong trường hợp bạn chưa biết, đây là chiếc điện thoại đã được Apple trình làng từ tháng 9 năm 2012, tức là đến nay đã tròn 5 tuổi. Điều này đã được hé lộ trong một trong những hình ảnh mới nhất của anh chàng này được paparazzi ghi lại.

Bạn đã nhìn thấy chiếc điện thoại mà Justin Bieber đang cầm chưa?

Nhìn kĩ thêm một chút nhé, nó chính là chiếc iPhone 5 đấy!

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber bị bắt gặp cầm trên tay một chiếc điện thoại của Apple. Thế nhưng, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết vào năm 2007, nam ca sỹ này từng tìm đến BlackBerry (lúc bấy giờ còn sử dụng tên gọi cũ là RIM) để xin làm người đại diện thương hiệu. Thep The Guardian, Justin Bieber lúc đó đã đưa ra đề nghị, “Hãy đưa cho tôi 200.000 USD và 20 thiết bị di động, tôi sẽ là đại sứ thương hiệu của các anh.” Thế nhưng, anh chàng ca sỹ tài năng lúc bấy giờ đã bị từ chối. Không biết đây có phải là lý do Justin Bieber chọn gắn bó với những chiếc điện thoại của Apple về sau hay không.

Một trong những hình ảnh mới nhất cho thấy Justin Bieber vẫn sử dụng chiếc iPhone 5.

Trước đó, nhiều lần anh chàng cũng lọt vào ống kính của báo giới cùng chiếc máy này.

Dù vậy, vào đầu tháng 10, Justin Bieber lại làm người hâm mộ của mình bất ngờ khi đăng hình ảnh một chiếc điện thoại nắp gập không rõ thương hiệu với logo nhà mạng AT&T lên Instagram cùng nội dung: “Tôi sẽ chỉ gọi điện thoại từ chiếc máy này thôi còn iPhone thì dùng để truy cập dữ liệu di động.”

Chiếc điện thoại này của Justin sử dụng bàn phím cứng T9 huyền thoại!

Bạn đã tin chưa, rõ ràng Justin Bieber có một gout sử dụng điện thoại rất lạ và nó chẳng liên quan chút nào với núi tài sản mà anh chàng đang có.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất