Công Nghệ

Những tính năng cao cấp giúp OPPO F11 Pro là smartphone tầm trung toàn diện nhất hiện nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khác biệt, độc đáo và toàn diện là những yếu tố dường như chỉ dành cho phân khúc cao cấp nhưng nay hội tụ đủ ở một smartphone tầm trung mang tên OPPO F11 Pro.

Màn hình tràn viền Panoramic với cụm camera trượt mở đầu xu hướng thiết kế mới

Khi thị trường đã xuất hiện quá nhiều sản phẩm có thiết kế na ná nhau, yếu tố khác biệt dường như là một yếu tố xa xỉ vốn chỉ có thể tìm thấy ở các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Đối với OPPO hãng đã thực sự mang tới sự bất ngờ cho người dùng bởi không chỉ dừng ở chiếc Find X đầu bảng mà giờ đây sự độc đáo, khác biệt còn thể hiện rõ ở mẫu F11 Pro tầm trung mới ra mắt. Màn hình kích thước 6,5 inch tràn viền thực sự, không hề có sự đánh đổi hay khiếm khuyết nào, điều mà rất nhiều người dùng mong mỏi bấy lâu.

Người dùng yêu thích sự hoàn hảo hẳn sẽ đánh giá cao tính toàn vẹn mà màn hình tràn viền Panoramic trên OPPO F11 Pro mang lại. Nhờ vậy trải nghiệm phim ảnh và chơi game trên màn hình lớn của đại diện từ OPPO ấn tượng và trọn vẹn hơn bất kỳ màn hình tai thỏ hay nốt ruồi trên sản phẩm hãng khác ở phân khúc tầm trung hiện tại.

Góp phần quan trọng tạo nên màn hình tràn viền Panoramic cho OPPO F11 Pro chính là cụm camera selfie trượt bằng mô tơ đầy sáng tạo. Với kinh nghiệm tiên phong trong việc tạo nên những mẫu điện thoại dùng cơ chế trượt của mình, OPPO không chỉ mang đến sự yên tâm cho người dùng về độ bền bỉ mà còn chứng minh đây là giải pháp tạo ra smartphone màn hình tràn viền tốt nhất, đồng thời mang lại sự khác biệt cần có cho một sản phẩm tầm trung.

Công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 không đối thủ

Nâng cấp từ chuẩn VOOC trang bị trên chiếc OPPO F9 năm ngoái, công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 trên bộ đôi OPPO F11/F11 Pro càng khẳng định đậm thêm dấu ấn dẫn đầu về thời gian sạc pin của hãng smartphone số 2 tại Việt Nam. Vẫn giữ công suất 20W nhưng VOOC 3.0 đã được hãng cải thiện công suất ở giai đoạn pin sắp đầy, từ đó giúp sạc đầy viên pin 4.000 mAh của OPPO F11/F11 Pro trong vòng chỉ 80 phút.

Không chỉ vượt trội đối thủ cùng phân khúc về thời gian sạc mà ngay cả nhiều mẫu điện thoại cao cấp khác cũng không thể bì được bộ đôi tầm trung của OPPO năm nay. Thực sự VOOC 3.0 đã và đang tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm của đội “Sếp Tùng” khi nó thực sự hữu ích trong những tình huống dùng cần sạc nhanh, thời gian là vàng bạc.

Mẫu smartphone giá tầm trung nhưng toàn diện tựa sản phẩm cao cấp

Nghĩ tới smartphone cao cấp bạn hẳn sẽ nghĩ có được trải nghiệm tốt toàn diện từ thiết kế cho tới cấu hình, camera, pin. Và OPPO F11/F11 Pro sẽ là mẫu điện thoại tầm trung đầu tiên định nghĩa lại sự trọn vẹn trong trải nghiệm mang tới cho người dùng. Không chỉ tập trung vào thiết kế khác biệt, công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền mà bộ đôi tầm trung mới của OPPO còn sở hữu đủ các yếu tố khác để làm hài lòng mọi người dùng khó tính nhất.

Trang bị vi xử lý Helio P70 tám nhân, 6 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong, việc xử lý mượt mà mọi tác vụ dường như đã nằm trong “ADN” của OPPO F11/F11 Pro. Máy thậm chí có thể chơi tốt mọi tựa game nặng, sát phần cứng như PUBG Mobile. Đâu cần tới flagship, các game thủ mobile giờ đây đã có thể thoải mái leo rank, chinh chiến liên tục chỉ với em dế tầm trung tới từ OPPO.

Gắc mác OPPO nên không cần hoài nghi tới khả năng selfie của bộ đôi F11/F11 Pro nữa. Đặc biệt khi bộ đôi này còn nâng tầm trải nghiệm chụp selfie lên thành “chuyên gia chân dung” với cụm camera 16 MP tích hợp AI cùng nhiều bộ lọc màu mang tính nghệ thuật cao.

Camera sau của OPPO F11/F11 Pro cũng gây ấn tượng không kém khi sở hữu cảm biến tới 48 MP. Không đơn thuần là trang bị số chấm khủng để làm đẹp mà OPPO đã áp dụng công nghệ Tetracell gộp 4 điểm ảnh thành 1, giúp ảnh mịn màng, sắc nét và màu sắc có chiều sâu hơn. Không chỉ vậy, AI tự động nhận diện khung cảnh để tối ưu vẻ đẹp cùng chế độ chụp Đêm bá đạo đã góp phần sâu sắc để tạo nên trải nghiệm chụp ảnh thú vị, sở hữu chất lượng cao chưa từng có ở một mẫu điện thoại giá chỉ hơn 8 triệu đồng.

Sở hữu nhiều điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí cả một số mẫu điện thoại cao cấp của hãng khác, OPPO F11/F11 Pro xứng đáng với danh hiệu “smartphone tầm trung đi trước thời đại”. Trong khi đối thủ chưa thể bắt kịp thì người dùng nay đã có thể sở hữu và trải nghiệm những điều độc đáo trang bị trên bộ đôi sản phẩm nhà OPPO.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất