Công Nghệ

Những tà áo dài đỏ thướt tha trong đêm ra mắt sự kiện Samsung Galaxy S9

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong khán phòng Fira Montjuic đêm ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+, ít người để ý rằng có những bóng áo dài đỏ rực đang chứng kiến màn ra mắt bộ đôi này với đầy sự tự hào.

Trong sự kiện diễn ra vào lúc 0h ngày 26 tháng 2 năm 2018, Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+. Sự kiện ra mắt những chiếc điện thoại bom tấn của Samsung năm nay nằm trong khuôn khổ triển lãm công nghệ MWC 2018 được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, có một điều thú vị nhưng lại không nhận được nhiều người chú ý là những tà áo dài đỏ thướt tha trong khán phòng Fira Montjuic ngày hôm đó.

Những bóng áo dài trong khán phòng Fira Montjuic.

Thực tế, năm nay là năm đầu tiên Samsung cử các nhân viên ưu tú của hai nhà máy SEV tại Bắc Ninh và SEVT tại Thái Nguyên tới tham dự sự kiện Samsung UNPACKED 2018. Nhằm tri ân người lao động Việt Nam và kỉ niệm 10 năm ngày những nhà máy của Samsung hiện diện tại Việt Nam, hầu hết những nhân viên ưu tú này đều tỏ ra hào hứng vì được chứng kiến màn ra mắt sản phẩm do chính bàn tay của mình tạo ra.

Ông DJ Koh, Chủ tịch và là người đứng đầu Ngành hàng CNTT & Truyền Thông Di Động tại Công ty Điện tử Samsung, chụp ảnh kỉ niệm cũng các nhân viên xuất sắc các nhà máy SEV và SEVT.

Chị Nguyễn Thị Hậu, nhân viên sản xuất làm việc tại SEV Bắc Ninh vỡ òa trong cảm xúc khi được chứng kiến lễ ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+. Chị chia sẻ đây là một trải nghiệm “vượt ra khỏi sự tưởng tượng” và cảm thấy “tự hào vì người Việt Nam cũng có thẻ sản xuất ra những sản phẩm công nghệ cao được người tiêu dùng khắp toàn cầu đón nhận.”

Những nhân viên may mắn được tham dự sự kiện đều tỏ ra hào hứng và tự hào.

Bên cạnh đó, cũng trong đêm diễn ra sự kiện, Samsung đã tổ chức truyền hình trực tiếp lễ ra mắt sản phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ tại hai nhà máy của mình tại Bắc Ninh và Thái Nguyên với sự tham dự của đông đảo nhân viên trong công ty. Theo chia sẻ của ông Shim Won Hwan, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, hiện tại Samsung đang có khoảng 160 nghìn nhân viên đang làm việc tại các nhà máy của Samsung tại Việt Nam, rất nhiều người trong số này đã gắn bó từ những ngày đầu tiên.

Tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn bộ các nhà máy Samsung tại Việt Nam năm 2017 đạt hơn 54 tỷ USD. Đến nay, những sản phẩm Samsung nói chung được tạo ra ở Việt Nam đã được xuất khẩu tới 128 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng tổng vốn đầu tư của Samsung tại Việt Nam đã chạm mốc 17 tỷ USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất