Công Nghệ

Những sản phẩm kì lạ đang được Apple bán, có cả bàn chải đánh răng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tin hay không tuỳ bạn, bên cạnh các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad hay MacBook, Apple Store còn bán nhiều sản phẩm bất ngờ khác.

Nếu có dịp tới Apple Store, khả năng cao là bạn đang muốn mua một chiếc iPhone, sửa chiếc Mac của mình hay tậu một phụ kiện nào đó cho “dế cưng.” Mặc dù Apple Store nổi tiếng với các sản phẩm và dịch vụ như vậy, thực tế thì hãng này còn bán rất nhiều thiết bị và phụ kiện khác từ các công ty bên thứ ba. Dưới đây là 5 trong số các thiết bị và sản phẩm như vậy.

Bàn chải đánh răng

Bàn chải đánh răng trí của Colgate giá 100 USD sử dụng trí tuệ nhân tạo để thu thập thông tin về thói quen đánh răng của bạn và sau đó gửi chúng đến iPhone hoặc iPad. Cảm biến bên trong chiếc bàn chải này cũng có thể xác định vị trí và hướng để cải thiện thói quen đánh răng của bạn theo thời gian.

Cốc cà phê điều chỉnh nhiệt độ

Nếu bạn không thể đạt được nhiệt độ như ý cho ly cà phê sáng của mình, hãy thử dùng cốc thông minh Ember có thể mua được ở Apple Store. Chiếc cốc giá 80 USD này cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ cà phê thông qua iPhone hoặc Apple Watch đồng thời giúp theo dõi lượng caffeine bạn đã tiêu thụ.

Mũ bảo hiểm xe đạp

Điều thú vị nhất về chiếc mũ bảo hiểm giá 180 USD Lumos Bike Helmet là cách nó được tích hợp với đồng hồ Apple Watch: Ứng dụng Lumos cho chiếc đồng hồ thông minh của Apple có thể phát hiện khi người dùng ra dấu hiệu bằng tay để kích hoạt đèn báo xin đường tương ứng trên chiếc mỹ. Dĩ nhiên, những thông tin về hoạt động đạp xe của bạn cũng được đồng bộ thông qua Apple Health.

Dây nhảy

Tin hay tuỳ bạn nhưng bạn thậm chí còn có thể mua được dây nhảy trong Apple Store. Sợ dây giá 50 USD có tên Tangram Factory Smart Rope Rockie Jump Rope này có các cảm biến nam châm với khả năng đếm bước nhảu của bạn và hiển thị thông tin trên iPhone hoặc Apple Watch. Ứng dụng liên quan đến nó còn đưa ra những gợi ý luyện tập. Sợ dây thông minh nói trên còn có một phiên bản với đèn LED tích hợp cùng mức giá 80 USD.

Cân thông minh

Apple đang bán chiếc cân thông minh Withings Body + Body Composition Wi-Fi Scale với mức giá 100 USD trong cửa hàng của mình. Thực tế, chiếc cân này rất đáng đồng tiền bát gạo khi nó mang đến nhiều thông tin về sức khoẻ hơn là chỉ đơn thuần về cân nặng của bạn, ví dụ như tỷ lệ mỡ trong cơ thể, tỷ lệ nước trong cơ thể hay thậm chí là cả mâtj độ xương. Nó cũng được tích hợp sâu với ứng dụng Apple Health.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất