Công Nghệ

Những lỗi Photoshop trong poster phim nổi tiếng khiến người xem không hiểu chuyện gì đang xảy ra

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trái với tưởng tượng, không phải cứ là phim nổi tiếng thì mọi thứ liên quan đến nó đều hoàn hảo.

Ai cũng nghĩ poster của các bộ phim nổi tiếng thế giới sẽ được trau chuốt từng tí một để tạo ra sự hoàn hảo của một sản phẩm giải trí. Vì thế, việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa như Photoshop là không thể thiếu. Thế nhưng, không ít poster phim lại bị Photoshop cực kì cẩu thả và bạn có thể dễ dàng nhận ra sự bất hợp lý.

Tom Raider: Thoạt nhìn, cơ thể Alicia Vikander trong hình ảnh này hoàn toàn bình thường và khá cân đối cho đến khi bạn nhận thấy cổ cô diễn viên dài và cong một cách bất thường.

Confessions Of A Shopaholic: Nhiều người nói vui rằng để có được một tư thế và góc tay như thế này, nữ diễn viên Isla Fisher có thể sẽ phải… bẻ tay nếu không có sự trợ giúp của Photoshop.

Chef: Từ khuôn mặt thiếu tự nhiên, cảm giác như sắp đặt, đầu lớn bất thường của Sofia Vergara cho tới nước da không đồng nhất của Scarlett Johansson, trông poster của Chef thực sự không ổn tẹo nào.

The Accidental Husband: Rõ ràng tỉ lệ cơ thể của hai anh chàng này có điều gì đó không ổn.

The Heat: Cơ thể Melissa McCarthy trong poster này cũng mất cân đối một cách cực kì rõ rệt.

Bangkok Dangerous: Trong tấm poster này, mọi thứ trong như thể ai đó đã quên không Photoshop hình ảnh một khẩu súng vào tay của Nicholas Cage.

Mamma Mia!: Nữ diễn viên chính trong Mamma Mia! có lẽ cũng sẽ không thể tin nổi cổ mình lại dài đến vậy trong tấm poster phim.

Wanter: Hình ảnh của Angelina Jolie trong poster phim Wanted cũng cho thấy nhiều điểm kì lạ ở vị trí cánh tay và cả độ dài của ngón tay trỏ.

The Bounty Hunter: Nhìn từ góc này thì co thể Jennifer Aniston sẽ dài một cách miên man và khó hiểu, trong khi đó, ở tư thế ngồi này, Gerard Butler chắc chắn cũng sẽ bị… ngã ngửa.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất