Công Nghệ

Những hình ảnh đầu tiên cực hấp dẫn về dịch vụ game Apple Arcade

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple ở thời điểm đang triển khai thử nghiệm dịch vụ trả phí chơi game thoải mái Apple Arcade trong nội bộ nhân viên của mình.

Apple đã giới thiệu dịch vụ đăng kí để chơi game Apple Arcade vào thời điểm tháng 3 năm nay trong một sự kiện tập trung vào dịch vụ. Apple Arcade theo đhos cho phép người dùng iOS, Mac và Apple TV trả một khỏan phí hàng tháng để sử dụng được rất nhiều ứng dụng trả phí trong Apple Store.

Theo 9to5Mac, Apple hiện tại đang triển khai một chương trình truy cập sớm vào Apple Arcade cho nhân viên của mình với một khoản phí nhỏ chỉ 0,49 USD/ tháng cùng một tháng dùng thử miễn phí. Apple nói thêm rằng chương trình thử nghiệm này sẽ kết thúc khi iOS 13 ra mắt.

Khi ra mắt Apple Arcade vào tháng ba, Apple hứa hẹn dịch vụ này sẽ có hơn 100 trò chơi để người dùng tận hưởng. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại Apple vẫn chưa công bố chính thức mức phí dịch vụ dành cho người dùng Apple thông thường. 9to5Mac dự đoán Apple Arcade có thể chính thức ra mắt vào trung tuần tháng 9 tới cùng iOS 13.

Mới bạn đọc xem một số hình ảnh về Apple Arcade:

Trang chào mừng của Apple Arcade hiển thị một số nội dung đáng chú ý đang được cung cấp. Người dùng có thể thấy một nút bấm cho phép họ bắt đầu sử dụng 1 tháng dùng thử miễn phí. Mức giá 0,49 USD/ tháng chắc chắn chỉ là mức giá nội bộ Apple áp dụng cho nhân viên của mình.

Trang chi tiết của trò chơi có hiển thị rất nhiều thông tin về nó như nội dung, độ tuổi, thể loại, nhà phát hành, ngôn ngữ, điều khiển và kích thước trò chơi.

Hiện chưa rõ mức giá của Apple Arcade dành cho người dùng đại trà.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất