Công Nghệ

Nguy cơ gây tai nạn vì trào lưu nhảy cạnh ô tô đang chạy 'In My Feelings'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ủy ban an toàn giao thông Mỹ (NTSB) và Cảnh sát Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra lời cảnh báo về sự nguy hiểm của thử thách mới đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng, với tên gọi thử thách “In My Feelings” hoặc thử thách “Keke”.

Trào lưu này xuất phát từ những ngôi sao nổi tiếng thông qua mạng xã hội, sau đó lan rộng khắp cộng đồng mạng mà theo đó người tham gia trò chơi này sẽ ghi hình lại cảnh mình nhảy ra khỏi chiếc xe hơi đang chạy, sau đó vừa chạy theo xe, vừa nhảy nhót uốn éo trên nền nhạc In My Feelings của nam ca sĩ Drake.


Điệu nhảy này ban đầu được Shiggy, một ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội thực hiện. Sau khi điệu nhảy được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng khác đã thực hiện điệu nhảy tương tự như cầu thủ bóng đá Odell Beckham Jr., Kevin Hart, Ciara, J-Hope của BTS,…

J-Hope của BTS đang khoe vũ đạo mượt mà trên nền nhạc In My Feelings của Drake.

Để nâng tầm thử thách “In My Feelings” lên một tầm cao mới, rất nhiều thanh niên trai gái trên khắp nước Mỹ cũng như thế giới đã thực hiện điệu nhảy này bằng cách bước ra ngoài chiếc xe đang di chuyển trên đường và sau đó uốn éo theo giai điệu In My Feelings của Drake.

Kể từ khi trào lưu này được khởi xướng, biết bao tai nạn dở khóc dở cười đã xảy ra. Theo đó, không ít người tham gia đã bị trẹo chân, té sấp mặt giữa đường, đâm đầu vào cột điện,… Thậm chí, có những người thực hiện trào lưu này kể ngay trên đường đang có xe cộ lưu thông đông đúc.

Không chỉ tại Mỹ và Tây Ban Nha, cảnh sát khắp nơi trên thế giới đã phải lên tiếng cảnh báo, yêu cầu mọi người hãy dừng ngay trò chơi nguy hiểm này lại trước khi nó bị đẩy đi quá xa. Bởi, trào lưu này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của người chơi mà còn có khả năng gây họa cho những người tham gia giao thông khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất