Công Nghệ

Người hâm mộ Jack đồng loạt kêu gọi hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM, lượt xem sụt giảm mạnh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Fan hâm mộ của Jack đã khởi động chiến dịch hủy đăng ký kênh K-ICM Official để ủng hộ thần tượng của mình.

Những ngày qua cả showbiz Việt xôn xao trước thông tin Jack và K-ICM nảy sinh mâu thuẫn. Nhiều fan của Jack lên tiếng tố cáo ê-kíp công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động nam ca sĩ.

Đỉnh điểm là tối hôm 23/12 vừa qua, Jack đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Trong bài đăng này, Jack không nhắc đến K-ICM và công ty quản lý, nhưng dân mạng nhận thấy rằng nam ca sĩ đang ám chỉ về sự việc.

Đến chiều 25/12, K-ICM và mẹ nuôi cũng đã có động thái khóa trang cá nhân của mình. Phía công ty quản lý cũng chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào về vụ việc.

Fan hâm mộ của Jack đã khởi động chiến dịch hủy đăng ký kênh K-ICM Official để ủng hộ thần tượng của mình.

Trong khi câu chuyện giữa Jack và K-ICM vẫn chưa ngã ngũ, fan hâm mộ của Jack đã khởi động chiến dịch hủy đăng ký kênh K-ICM Official để ủng hộ thần tượng của mình.

“Ai hủy đăng kí kênh điểm danh”, “Tẩy Chay và hủy kênh”, “Lần cuối vô tặng cho 1 lượt view đã hủy kênh và dislike”,… là những bình luận mà cộng đồng mạng comment dưới MV Hoa vô sắc, sản phẩm có thể là cuối cùng của bộ đôi Jack và K-ICM.

Ngoài hủy đăng ký kênh, các fan của Jack còn kêu gọi “dislike” MV Hoa vô sắc. MV này được đăng tải trên kênh YouTube K-ICM vào tối 23/12.Tính đến thời điểm hiện tại, MV này có gần 11 triệu lượt xem, và có lượng dislike hơn 98.000, cao hơn nhiều so với các sản phẩm trước đó của bộ đôi.

Trong khoảng 1 tuần gần đây, số lượt xem trên kênh K-ICM Official cũng đang giảm sút mạnh.

Theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, trong khoảng 1 tuần gần đây, số lượt xem trên kênh K-ICM Official đang giảm sút mạnh dù bộ đôi vừa ra sản phẩm MV mới “Hoa vô sắc”. Điều này chưa từng xuất hiện trong những lần ra mắt MV trước đó của bộ đôi Jack và K-ICM.

Ngoài ra, số lượng người đăng ký kênh của K-ICM Official cũng có sự suy giảm rõ rệt. Theo đó, trong khoảng hơn 1 tuần gần đây, số lượng người nhấn đăng ký kênh K-ICM cũng chỉ nằm trong khoảng 10.000 người đăng ký/ngày. Con số này cũng không có bứt phá kể cả khi bộ đôi ra mắt MV mới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất