Công Nghệ

Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam than trời vì xem Asian Cup 2019 trên Internet quá lag, giật

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tối nay (ngày 08/01), đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 trước đối thủ Iraq.

Sau chuỗi thành tích ấn tượng của thầy trò ông Park Hang Seo vào năm 2018, trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Asian Cup 2019 năm nay, Đài truyền hình Việt Nam là một trong những đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng tại Việt Nam. Theo đó, gói bản quyền của Đài truyền hình Việt Nam cho phép nhà đài này phát sóng trên kênh truyền hình mặt đất miễn phí và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên cáp, vệ tinh, IPTV, Internet và di động.

Website VTV.vn hiển thị thông báo số lượng người xem quá đông trong khi đó trang VTVGo lại có tốc độ khá chậm.

Vì lý do này, bên cạnh cách xem bóng đã trên TV như truyền hình, nhiều người chọn cách thưởng thức trận cầu nói trên qua Internet. Dù vậy, không ít người dùng phải than trời khi tốc độ truyền dẫn của các trang truyền dẫn tín hiệu quá lag, giật. Minh Tú, một sinh viên chọn cách xem bóng đá qua laptop, chia sẻ, “tốc độ tải của các website VTV quá chậm và thường xuyên lag, giật thời điểm diễn ra trận đấu.” Minh Tú cho biết anh vẫn xem các nội dung video và streaming khác hoàn toàn bình thường. Đồng quan điểm, Tú Anh, một người hâm mộ khác chọn cách xem bóng đá qua Internet cũng chia sẻ trải nghiệm tương tự. Tuy nhiên. Tú Anh cho biết hoàn toàn có thể thông cảm cho nhà đài bởi lưu lượng truy cập có thể là rất lớn.

Bên cạnh các kênh sóng của VTV, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam còn có thể chọn cách thưởng thức trận đấu thông qua kênh Fox Sports trên hệ thống truyền hình trả tiền. Năm nay, Fox Sports cũng ưu tiên bình luận các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu bằng tiếng Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất