Công Nghệ

Người hâm mộ đội tuyển Iraq bắt đầu đổ xô tìm hiểu về thầy trò ông Park Hang Seo trước trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tham gia Asian Cup 2019 với vị trí ông vua bóng đá Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam rõ ràng đang thu hút được sự chú ý.

Ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 trước đối thủ Iraq. Cận kề thời điểm trận đấu được diễn ra, các thông tin xung quanh trận đấu ra quân của thầy trò ông Park Hang Seo đang được nhiều người săn đón và một xu hướng thú vị về thói quen tìm kiếm của người dùng trên Google cũng đã được ghi nhận.

Theo đó, người hâm mộ Iraq trong thời điểm ngày 6/1 cũng đã bắt đầu tìm kiếm khá nhiều về đội tuyển Việt Nam trên công cụ tìm kiếm Google cùng từ khoá “Vietnam National Football Team”. Theo đó, Iraq là quốc gia có lưu lượng tìm kiếm đội tuyển Việt Nam thông qua Google lớn thứ 4, sau Việt Nam, Lào và Hàn Quốc. Dù vậy, lưu lượng tìm kiếm này cũng không thật sự lớn. Theo Google Trends, nếu như gán cho lưu lượng tìm kiếm từ khoá “Vietnam National Football Team” tại Việt Nam giá trị là 100 thì giá trị tìm kiếm từ khoá này của người dùng Iraq là nhỏ hơn 50 lần.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ diễn ra vào lúc 20h30 phút tối mai (08/01, giờ Việt Nam). Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV5, VTV6 và Fox Sports.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất