Công Nghệ

Người dùng iPhone 6s và 6s Plus nhất định phải biết điều này kiểu thiệt thân

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Apple đang triển khai một chương trình sửa máy miễn phí cho những chiếc iPhone 6s và 6s Plus bị lỗi khởi động.

Apple mới đây cho biết một số máy iPhone 6s và iPhone 6s Plus được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 8 năm 2019 có thể không thể khởi động được vì một số bộ phận bị lỗi/ hỏng hóc. Apple vì thế cũng đang áp dụng một chương trình sửa chữa miễn phí cho những người bị ảnh hưởng.

Apple không nói rõ nguyên nhân dẫn tới vấn đề trên iPhone 6s và 6s Plus. (Ảnh: Bloomberg)

Dòng iPhone 6s được đưa lên kệ lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2015, song đã chính thức bị khai tử từ tháng 9 năm 2018 khi những chiếc iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr chính thức được đưa lên kệ. Dù vậy, Apple vẫn đang sản xuất một số chiếc iPhone 6s tại các thị trường như Ấn Độ.

Chương trình sửa máy nói trên là chương trình lần 6 của Apple trong năm nay, theo thông tin trên website của Apple. Đầu năm nay, Apple đã mở các chương trình sửa thiết bị miễn phí cho viên pin của chiếc MacBook Pro 15 inch đời cũ, một số cụ sạc, đèn nền cyar màn hình MacBook Pro 13 inch, bàn phím MacBoook và một số màn hình trên Apple Watch Series 2 và 3.

iPhone 6s và 6s Plus hiện đã dừng bán tại hầu hết thị trường trên thế giới. (Ảnh: The Verge)

Trên website của mình, Apple cho biết chương trình sửa máy “có hiệu lực với những thiết bị bị ảnh hưởng tới 2 năm sau khi máy chính thức được bán ra lần đầu”, điều này đồng nghĩa với việc chương trình sẽ có hiệu lực tới tối đa là tháng 8 năm 2021, tuỳ vào thời điểm ngày mua hàng cụ thể. Người dùng có thể kiểm tra xem thiết bị của mình có bị ảnh hưởng không tại đây (https://support.apple.com/iphone-6s-6s-plus-no-power-issues-program) thông qua số serial của máy. Với những chiếc máy bị ảnh hưởng, Apple khuyến nghị người dùng liên hệ với Apple Support, đến Apple Store hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ được uỷ quyền của hãng này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất