Công Nghệ

Người dùng Facebook Việt Nam bức xúc vì bị chặn bình luận vô cớ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam bị chặn bình luận trong nhiều giờ vào hôm nay mặc dù không vi phạm các nguyên tắc cộng đồng.

Hôm nay (30/08), một số người dùng Facebook tại Việt Nam ghi nhận tình trạng không thể bình luận được trên Facebook. “Bình luận của bạn vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi về spam,” thông báo được Facebook đưa ra. Khi bình luận của một người được xếp vào nhóm này, không ai có thể nhìn thấy được bình luận của người dùng.

“Chúng tôi đặt ra các tiêu chuẩn này để ngăn chặn những nội dung như quảng cáo sai lệch, lừa đảo và vi phạm bảo mật,” Facebook nói thêm. Điều đáng nói là hầu hết các người dùng gặp phải tình trạng này đều cho biết bình luận của họ hoàn toàn bình thường, không có nội dung vi phạm hay các nội dung xấu. Minh Tú (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình bị khoá bình luận vài giờ đồng hồ mặc dù không hề để lại nội dung vi phạm nào.”

Không chỉ tại Việt Nam, tình trạng nói trên cũng xuất hiện với người dùng nhiều quốc gia khác. Trên trang báo lỗi các dịch vụ trực tuyến DownDetector, không ít người dùng Facebook cũng chia sẻ về vấn đề tương tự. “Facebook của tôi nói mọi bình luận đều là spam và thậm chí không cho phép tôi đăng nhập vào ứng dụng, tôi chỉ làm được điều này trên trình duyệt,” một người dùng có nickname Mook & Yaz chia sẻ.

Facebook hiện chưa đưa bình luận về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất