Công Nghệ

Người dùng Facebook Messenger sắp có thêm một cách nhắn tin tiện dụng hơn trên máy tính

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ứng dụng chuyên biệt Facebook Messenger dành cho Mac và Windows đang được thử nghiệm và sẽ được tung ra vào cuối năm nay.

Tại sự kiện dành cho các nhà lập trình F8 mới đây, Facebook khẳng định sẽ đưa Messenger, ứng dụng nhắn tin phổ biến của mạng xã hội này, lên nền tảng Mac và Windows vào cuối năm nay.

Số lượng điện thoại di động trên thế giới đang vượt qua số lượng máy tính để bản, và tốc độ phát triển máy tính cũng đang chậm lại. Tuy nhiên, đối với giới văn phòng, những người dành phần lớn thời gian của một ngày trên những chiếc Mac hay PC, việc có một ứng dụng Messenger chuyên biệt cho desktop có thể giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng.

Động thái này cũng có thể khiến Messenger trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà quảng cáo. Facebook cũng cho biết ý muốn của mình trong việc phát triển các công cụ hỗ trợ năng suất làm việc hay hỗ trợ doanh nhân vào trong ứng dụng nhắn tin của mình.

Phiên bản desktop của Messenger sẽ hỗ trợ tính năng audio call, gọi video call theo nhóm và những tính năng khác tương tự Facebook Messenger trên di động. Ứng dụng này hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, Facebook cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất