Công Nghệ

Người bạn đặc biệt giữa thời đại công nghệ mới mà ai nấy đều cần

T.H
Chia sẻ

BKAV xứng đáng là người bạn tuyệt đối trung thành đối với người dùng trong thời đại công nghệ mới.

Thời đại công nghệ phát triển giúp cho người dùng tốn ít thời gian trong việc tìm kiếm thông tin hay xử lý vấn đề công việc qua online. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng không khỏi lo lắng khi ngày càng nhiều virus tấn công làm mất dữ liệu cũng như mất các tài khoản quan trọng. Có nhiều phần mềm diệt virus trên thị trường hiện nay nhưng BKAV là phần mềm đứng đầu thị trường với các phần mềm công nghệ diệt virus online hoặc phần mềm bảo mật chống gián điệp, chống mất tài khoản, chống mã độc, chống mất cắp thông tin…

Như công nghệ Anti Ransomware, phần mềm sẽ tự động phát hiện và tiêu diệt các loại mã độc, mã hóa tống tiền. Hay kèm công nghệ Anti Leak sẽ giúp người sử dụng chống lộ các thông tin bởi các phần mềm gián điệp phổ biến và nguy hiểm hiện nay như phần mềm quay lén qua webcam, nghe lén qua micro và phần phần mềm điều khiển máy tính từ xa. BKAV là phần mềm diệt virus duy nhất trên thế giới có khả năng các phần mềm gián điệp kiểu này. Công nghệ Anti Leak cũng bảo vệ người tiêu dùng chống lại các loại virus lây lan qua khai thác lỗ hổng phần mềm và các virus lây lan khai thác lỗ hổng trình duyệt. Khi phát hiện virus, Anti Leak sẽ đưa chúng vào môi trường cách ly an toàn, sau đó gửi mẫu về BKAV xử lý.

BKAV là một trong những tập đoàn an ninh mạng tiên phong trong việc phát hiện ra lỗ hổng của Google Chrome sau vài ngày trình duyệt này ra mắt (9/2008) Nếu nói về công nghệ bảo mật, chắc chắn BKAV sẽ đứng thứ nhất vì cho ra đời công nghệ bảo vệ đa lớp. Công nghệ này sẽ tự động phát hiện và tiêu diệt mà không cần cập nhật mẫu nhận diện mới.

Đồng hành cùng chương trình KHI ĐÀN ÔNG MANG BẦU 2018 lần này, ngoài lan tỏa giá trị nhân văn của chương trình đến mọi người, BKAV muốn chia sẻ với người sử dụng những biện pháp bảo vệ tài khoản của chính mình cũng như cập nhật những phần mềm diệt virus cao cấp nhất để mọi người có đủ kiến thức để xử lý vấn đề của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất