Công Nghệ

Ngày nào cũng thức dậy lúc 4 giờ sáng để làm điều này, Tim Cook khiến tất cả mọi người đều bất ngờ

Theo Business Insider
Chia sẻ

Tim Cook là người thích dậy sớm và mê tập luyện, thế nhưng tập luyện không phải việc ông làm đầu tiên mỗi ngày,

Người đứng đầu Apple Tim Cook mới đây đã có một chia sẻ thú vị với báo giới khi ông cho biết mình luôn thức dậy lúc 4 giờ mỗi ngày. Thế nhưng điều ông làm đầu tiên vào mỗi sáng có thể sẽ khiến bạn bất ngờ - Tim Cook đọc email của người dùng Apple và “những người đến từ bên ngoài” trong suốt một giờ, ông chia sẻ. Sau đó, ông sẽ tới phòng tập gym, điều này giúp ông giải toả căng thẳng.

“Tôi dậy khá sớm vào khoảng 4 giờ sáng và thích dành giờ đầu tiên trong ngày để đọc bình luận của người dùng và những thứ tương tự thế. Tập trung vào các ý kiến đến từ bên ngoài rất quan trọng với chúng tôi. Sau đó, tôi tới phòng tập trong khoảng một giờ để giải toả stress,” CEO Apple chia sẻ.

Mỗi ngày, Tim Cook thường nhận được từ 700 đến 800 email. Ông chia sẻ mình đọc “hầu hết” trong số chúng và Tim Cook được cho là luôn email cho nhanh viên “suốt cả ngày.” Mặc dù bận rộn nhưng Tim Cook luôn đảm bảo mình ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày, điều này đồng nghĩa với việc có thể ông sẽ thường phải đi ngủ vào 8:45 phút mỗi tối.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất