Công Nghệ

Ngắm trọn vẹn tất cả các màu máy của iPhone 2018, có ba màu chưa từng xuất hiện

Theo Phonearena
Chia sẻ

Màu máy mới sẽ là một trong những "vũ khí" Apple sử dụng để kích cầu người dùng.

Apple được kì vọng sẽ trình làng ba mẫu iPhone trong năm nay, dẫn lời nhà phân tích thị trường nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Những chiếc iPhone này theo đó có thể có thêm nhiều phiên bản màu máy chưa từng xuất hiện trên điện thoại Apple (nếu như không tính chiếc iPhone 5c có vẻ máy nhựa), trong đó bao gồm vàng, cam và xanh dương.

Hiện vẫn chưa rõ phiên bản màu sắc cụ thể của các model iPhone mới, thế nhưng, ông Kuo cho biết chiếc iPhone với màn hình OLED 6,5 inch sẽ có phiên bản màu trắng, đen và màu vàng mới, trong khi đó chiếc iPhone với màn hình LCD 6,1 inch sẽ có phiên bản màu xám, trắng, cam, đỏ và xanh dương.

Còn nhớ năm ngoái khi iPhone X ra mắt, nhiều ta đã kì vọng chiếc điện thoại này có một phiên bản màu vàng. Dù vậy, những khó khăn về mặt kĩ thuật đã khiến Apple lỗi hẹn với người dùng. Thế nhưng, tất cả sẽ được đền bù trong năm 2018.

Trước đó, một nguồn tin uy tín khác là @OnLeaks cũng tiết lộ rằng các kĩ sư của Apple đang thử nghiệm màu “trắng, đen (giống màu xám Space Gray), màu xám (màu xám nhẹ hơn), đỏ, xanh dương, vàng, cam và hồng,” dù vậy, một số lựa chọn màu sắc có thể sẽ bị huỷ sau khi giai đoạn dựng mô hình kết thúc.

Dựa các các tin đồn nói trên, trang Phonearena đã thực hiện mô phỏng loạt thiết bị iPhone với các màu máy mới thu hút được khá nhiều sự chú ý. Trong trường hợp bạn chưa biết, tất cả những chiếc iPhone ra mắt trong năm 2018 sẽ đều có thiết kế tương tự iPhone X với viền màn hình siêu mỏng, nút Home bị khai tử, cụm “tai thỏ” cùng chất liệu thân máy cấu thành từ kim loại và kính.

Trong số các phiên bản màu máy được Phonearena thể hiện, ngoại trừ các màu máy quen thuộc như trắng, đen, xám thì iPhone đỏ cũng không phải là một màu máy xa lạ với người dùng iPhone. Trong khoảng hai năm trở lại đây, Apple thường tung ra một phiên bản màu đỏ của một model iPhone để gây quỹ ủng hộ cho tổ chức PRODUCT(RED) với mục tiêu phòng chống HIV/AIDS tại Châu Phi. Dù vậy, hiện chưa rõ sắc thái của mày đỏ sẽ xuất hiện trên iPhone 2018 sẽ như thế nào. Vào vàng cũng được cho là sẽ được “tinh chỉnh” để trở thành một màu vàng mới.

Ông Ming-Chi Kuo nhận định với mức giá cạnh tranh và nhiều phiên bản màu máy mới, iPhone 2018 sẽ rất hấp dấn. Doanh số của dòng máy iPhone màn hình OLED giá thấp sẽ chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng số ba chiếc iPhone mới.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin mới nhất