Công Nghệ

Ngắm trọn bộ các màu máy mới của iPhone (2018), đẹp thế này đừng hỏi lại sao lại gây sốt

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPhone (2018) với màn hình LCD 6,1 inch được cho là sẽ có thêm rất nhiều phiên bản màu máy mới. Cùng mức giá thấp, chiếc máy này được kì vọng sẽ là iPhone bán chạy nhất của Apple trong năm nay.

Đầu tháng 7, Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin đáng tin cậy nhất liên quan đến Apple, bất ngờ cho biết chiếc iPhone có màn hình LCD 6,1 inch sẽ được Apple cho ra mắt với nhiều phiên bản màu máy khác nhau, bao gồm vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Trong trường hợp bạn chưa biết, đây cũng sẽ là chiếc iPhone có giá thành thấp nhất trong năm nay (được dự đoán chỉ dao động trong khoảng từ 700 USD).

Sở dĩ chiếc iPhone màn hình LCD 6,1 inch lại có nhiều phiên bản màu sắc là bởi Apple sẽ dùng điều này để giúp người dùng dễ “phân biệt” nó với các phiên bản iPhone cao cấp hơn có màn hình OLED. Ví dụ, với trường hợp của chiếc iPhone với màn hình OLED 6,5 inch, Ming-Chi Kuo cho biết nó sẽ chỉ có ba phiên bản màu máy khá truyền thống là đen, trắng và một màu vàng mới.

Sau đó ít lâu, trang blog Nhật Bản chuyên đưa tin về Apple Macotakara cũng đưa ra những dự đoán của riêng mình về loạt màu máy mới của iPhone 6,1 inch. Trang này theo đó cho rằng phiên bản iPhone 6,1 inch sẽ có màu máy tương tự các màu máy của phụ kiện ốp lưng hiện có cho iPhone X. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể chờ đợi vào các phiên bản như trắng, đen, vàng tươi, cam, xanh dương và nâu đồng.

Tất cả những thông tin này sẽ được Apple làm rõ vào tháng 9 tới khi iPhone mới ra mắt. Tuy nhiên, cho tới lúc đó, hãy cùng chúng tôi xem trước loại concept iPhone với các màu máy mới cực kì ấn tượng.

Trước đây, Apple từng ra mắt một dòng iPhone “tắc kè hoa” là iPhone 5C nhưng nó không thực sự thành công. Chất liệu thân máy cấu thành từ nhưạ là một trong những lý do iPhone 5C khó chinh phục được người hâm mộ Apple.

Mày máy mới trẻ trung hơn cộng với chất liệu thân máy cao cấp (nhôm - kính) và mức giá không quá cao được kì vọng sẽ khiến iPhone 6,1 inch LCD gây sốt.

Cam là một trong những màu máy chưa từng xuất hiện trên những chiếc iPhone. Trừ trước hợp của chiếc iPhoen 5C, Apple vẫn được xem là một nhà sản xuất khá truyền thống ở “cuộc chơi” màu máy.

Những chiếc iPhone như thế này chắc chắn sẽ thu hút được giới trẻ. Điểm đặc biệt của chất liệu kính là màu máy có thể thay đổi theo những tông đậm, nhạt khác nhau khi thay đổi góc nhìn và tuỳ từng điều kiện ánh sáng.

Một chiếc iPhone màu hồng nhạt. Trước đây, Apple từng ra mắt chiếc máy cũng có sắc hồng mà hãng này gọi là vàng hồng (Rose Gold).

iPhone 6,1 inch LCD được cho là sẽ lên kệ khá muộn trong năm nay (theo một số báo cáo rơi vào tháng 10 hoặc thậm chí 11). Trong khi đó, hai dòng máy cao cấp với màn hình OLED sẽ bán ra ngay trong tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất