Công Nghệ

Ngắm loạt siêu xe không thể tin nổi của cảnh sát Dubai

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Cảnh sát Dubai sử dụng những chiếc siêu xe để "nâng tầm" hình ảnh của mình lên một tầm cao mới.

Được mệnh danh là thủ đô mua sắm của Trung Đông, Dubai là một trong những thành phố giàu có nhất trên thế giới. Đây cũng là nơi những chiếc siêu xe thường xuyên xuất hiện trên đường phố và tin hay không tùy bạn, cảnh sát Dubai cũng có cực kì nhiều siêu xe.

Đây là chiếc Brabus G 700 đến từ hãng xe Brabus. Đây là chiếc xe phù hợp với những hành trình off-road. Được thành lập vào năm 1977, Brabus bán ra chiếc xe đầu tiên ở UAE vào năm 1979.

Được trình làng từ năm 2008 nhưng Audi R8 V10 vẫn là một chiếc xe cực kì được yêu thích và cảnh sát Dubai thì thích nó đến mức “tậu” hẳn hai chiếc. Audi R8 V10 có thể tăng tốc từ 0 dặm trên giờ đến 60 dặm trên giờ chỉ trong vỏn vẹn 4 giây.

Chiếc McLaren MP4-12C này được cảnh sát Dubai thêm vào dàn xe của mình từ tháng 12 năm 2013.

Với giá khởi điểm 100.000 USD, chiếc Nissan GT-R là một trong những chiếc xe có giá “mềm” nhất trong dàn xe của cảnh sát Dubai. Chiếc xe này cũng được mua vào năm 2013 và có tốc độ tối đa 196 dặm trên giờ.

Cửa gull-wing không phải là điểm độc đáo duy nhất của chiếc Mercedes-Benz SLS AMG. Nó còn có thể đạt tốc độ từ 0 dặm trên giờ tới 60 dặm trên giờ trong 3,6 giây.

Bugatti Veyron trong nhiều năm luôn nằm trong danh sách những chiếc xe tốc độ cao và đắt đỏ nhất trên thế giới và năm 2014, cảnh sát Dubai đã quyết định bỏ 1,6 triệu USD để mua chiếc xe này.

Với giá 1,5 triệu USD, Aston Martin One-77 là chiếc xe có thân xe bọc sợi carbon và có thể đạt tốc độ tối đa 220 dặm trên giờ.

Có tốc độ tối đa 217 dặm trên giờ và có thể tăng tốc từ 0 dặm trên giờ đến 60 dặm trên giờ chỉ trong ba giây, Lamborghini Aventador xứng đáng là một trong những chiếc xe có tốc độ cao nhất trong dàn xe của cảnh sát Dubai.

Không giống những chiếc siêu xe khác trong dàn xe của cảnh sát Dubai, chiếc Ferrari FF là chiếc xe 4 chỗ ngồi.

BMW i8 là chiếc xe mới nhất được cảnh sát Dubai mua về.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất