Công Nghệ

Ngắm bộ ảnh cưới đẹp lung linh, nhưng khó tin là nó được chụp bằng… iPhone 8 Plus

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chẳng cần một chiếc máy ảnh cầu kì, chiếc iPhone 8 Plus vẫn có thể chụp được những bức ảnh đẹp lung linh không kém.

Vừa qua Barb Simkova, nhiếp ảnh gia tại Toronto đã thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của cô dâu chú rể trong ngày thiêng liêng, hạnh phúc nhất của đời người. Tuy nhiên, điều khiến người xem thích thú nhất chính là những bức ảnh này lại được nhiếp ảnh gia thao tác ngay trên chiếc iPhone 8 Plus của mình.

Việc chụp hình cưới bằng điện thoại đã không còn là một đề tài quá xa lạ hiện nay. Thế nhưng đúng thật là với những bức ảnh đẹp như thế này thì chẳng ai mà không khỏi bất ngờ.

Theo Barb Simkova, “Tôi yêu thích việc chụp ảnh trên smartphone vì sự nhanh chóng và tiện lợi mà nó mang lại. Bạn chỉ cần biết một chút kĩ thuật và hiệu chỉnh, chế độ chụp ảnh chân dung sẽ cho ra đời những bức ảnh chụp đẹp không kém máy ảnh kĩ thuật số”.

“Những bức ảnh chân dung của Kristen với hoa là những tấm tôi ưng ý nhất. Đối với tôi khả năng xừ lí ánh sáng trên iPhone 8 Plus là khá tốt. Không như những thiết bị trước đó, chiếc iPhone này giúp các nhiếp ảnh gia tiết kiệm lớn được một khoảng thời gian cho việc đi tìm nguồn sáng thích hợp để chụp ảnh.”

“Không những thế, trong điều kiện ánh sáng thấp, màu sắc ảnh chụp vẫn rất chân thật và chất lượng cũng ít bị nhiễu hoặc đỗ hạt. Thật sự là rất đáng ngạc nhiên.”

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh này:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất