Công Nghệ

Ngai vàng top 1 YouTube của PewDiePie đã bị soán ngôi nhưng phản ứng của anh chàng khiến ai cũng bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cho tới thời điểm hiện tại, PewDiePie đã đạt hơn 91 triệu lượt subscribe, thậm chí còn đang tiệm cận với con số 92 triệu.

Cuối cùng thì sau quãng thời gian phải lên tới nửa năm tranh hùng, cuộc chiến giữa Pewdiepie và T-Series cũng đã hạ hồi phân giải và tìm ra kẻ thắng người thua. Đúng như nhiều chuyên gia và các nhà thống kê dự đoán, Pewdiepie đã không thể cản được bước tiến thần tốc của binh đoàn Bollywood T-Series.

Không nuốt trôi nỗi uất nghẹn này, anh chàng YouTuber hàng đầu thế giới đã ra mắt ngay MV có tên là “Congratulations” (Chúc mừng nha) để nói lên nỗi lòng của mình đồng thời công kích luôn đối thủ T-Series.

Sau 5 năm liên tiếp thống trị ngôi vương trên YouTube, PewDiePie đã phải nhường lại cho T-Series.

Cụ thể trong video mới nhất có tên “Congratulations”, PewDiePie đã công kích những người đứng sau T-Series, bao gồm cả chủ tịch Bhushan Kumar, về nhiều hành vi sai trái. Theo đó, dẫn chứng mà YouTuber này đưa ra trích từ bài báo của tờ Times of India, cáo buộc rằng Kumar hiện đang “bị điều tra vì tội trốn thuế và tẩu tán hàng trăm triệu rupee sang nước ngoài để mua tài sản dưới tên của nhân viên mình”.

PewDiePie cũng tiết lộ rằng T-Series đã gửi cho anh ta một lá thư cảnh báo yêu cầu YouTuber này chấm dứt hành vi của mình, sau khi PewDiePie đăng tải video “chế nhạo” T-Series có tên là Bitch Lasagna, thu hút 170 triệu lượt xem. Với “Congratulations”, PewDiePie thể hiện sự bất bình của mình trước bức thư cảnh báo của T-Series sẵn tiện dằn mặt luôn đối thủ.

Dâu vậy, “Congratulations” cũng là video mà PewDiePie muốn nhắn gửi với người hâm mộ đã ủng hộ mình và thể hiện sự biết ơn của anh với họ. Đồng thời, PewDiePie cũng đề cập đến những vấn đề mình gặp phải trong cuộc sống như đã từng nghiện rượu trong quá khứ.

PewDiePie thừa nhận thất bại trước quân đoàn T-Series từ Ấn Độ.

Cho tới thời điểm hiện tại, PewDiePie đã đạt hơn 91 triệu lượt subscribe, thậm chí còn đang tiệm cận với con số 92 triệu. Thế nhưng cái mốc 100 triệu subs mà anh chàng từng đặt mục tiêu có lẽ sẽ chẳng bao giờ đạt được, như chính PewDiePie vừa thừa nhận trong một tập phim của LWIAY vào ngày 30/3 vừa qua.

Phải dành khá nhiều lời khen dành cho PewDiePie, khi mà nhiều chuyên gia phân tích thậm chí còn dự đoán rằng anh chàng sẽ chẳng thể nào giữ vững được ngôi vương của mình tới tháng 1/2019. Tuy nhiên, với sức manh của tình bạn cùng với những chiến lược khôn ngoan của mình, Pewdiepie còn làm được nhiều hơn thế.

“Thật kỳ lạ, đây là lần đầu tiên mà chúng ta bị vượt qua một cách triệt để như vậy” PewDiePie chia sẻ “Buồn, tôi hơi buồn một chút”.

PewDiePie có tên thật là Felix Kjellberg, anh là 1 trong 10 YouTuber luôn đứng trong danh sách kiếm tiền khủng nhất những năm qua theo Forbes và đã thống trị ngôi ông hoàng YouTube 5 năm liên tiếp.

Để đạt được thành công như hôm nay, ngoài sức hút từ những pha bình luận dí dỏm và hài hước thì số lượng subscribe khủng hiện nay của PewDiePie một phần đến từ việc hưởng lợi trong cuộc chiến thứ hạng với kênh YouTube T-Series.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất