Công Nghệ

Nếu chọn một 'ông hoàng mạng xã hội' của làng giải trí Việt, chẳng ai xứng đáng hơn Sơn Tùng M-TP

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trên "sân chơi" mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP để lại một dấu ấn rất đặc biệt cùng những chỉ số hàng "khủng".

Ở làng giải trí Việt Nam, nếu phải chọn ra một cái tên cho vị trí “ông hoàng mạng xã hội”, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Sơn Tùng M-TP.

Trên Facebook, mặc dù Sơn Tùng M-TP đang không phải là người có số lượng người theo dõi “khủng” nhất, tuy nhiên xét về tổng hoà các con số thì nam ca sỹ Thái Bình vẫn xứng đáng là ông hoàng mạng xã hội này. Cụ thể, theo số liệu của kols.io, Sơn Tùng M-TP hiện đang có 1.433.862 người follow, xếp ở vị trí số 5 tại Việt Nam và thua khá xa người đứng đầu tiên là thủ môn Bùi Tiến Dũng với 2.821.481 người follow. Ngoài ta, Sơn Tùng M-TP còn có một fanpage với hơn 10,1 triệu người nhấn like.

Sơn Tùng sở hữu một trang cá nhân và một fanpage đều thuộc hàng được chú ý nhất Facebook Việt Nam.

Dù vậy, các chỉ số về lượng tương tác, số lượng like trung bình, số lượng bình luận hay chia sẻ trung bình của Sơn Tùng M-TP thì cực kì ấn tượng. Cụ thể, tài khoản “Nguyễn Thanh Tùng” hiện có điểm tương tác là 3,57%. Anh thu hút được lượng nhấn like trung bình là 46.639, lượng bình luận trung bình là 2.735 và lượng chia sẻ trung bình là 1.774. Thực tế, Sơn Tùng không phải là một người “chăm chỉ” đăng tải và chia sẻ trên Facebook.

YouTube cũng là một “sân chơi” Sơn Tùng M-TP để lại nhiều điểm nhấn khi hiện tại, anh đang là ca sỹ duy nhất sở hữu một kênh YouTube nằm trong số 30 kênh YouTube được đăng kí nhiều nhất tại Việt Nam. Cụ thể, 79 video đăng đăng trên kênh YouTube của Sơn Tùng đã giúo anh có được hơn 3,4 triệu lượt nhấn đăng ký theo dõi, xếp thứ 12 ở Việt Nam và 1.600 trên thế giới. Kênh YouTube được lập ra vào ngày 21 tháng 1 năm 2015 hiện đang có khoảng trên dưới 900 triệu lượt xem.

YouTube của Sơn Tùng cũng có những chỉ số rất ấn tượng. Trong ba mươi ngày gần nhất, nam ca sỹ Thái Bình có thêm khoảng 11,4 triệu lượt xem.

Sơn Tùng M-TP ngoài ra cũng là một cái tên cực “hot” trên mạng xã hội hình ảnh Instagram khi anh đang nhận được tới 2,2 triệu người theo dõi. Đây cũng có thể được coi là nền tảng mạng xã hội được Sơn Tùng thường xuyên sử dụng nhất. Mỗi bài đăng của anh thường nhận được hàng trăm nghìn lượt nhấn like và hàng nghìn lượt bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất