Công Nghệ

Lo sợ Apple TV+ và Disney+, Netflix tung chiêu vô tiền khoáng hậu để lôi kéo người dùng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Netflix vẫn là dịch vụ streaming video trả phí phổ biến nhất thế giới song cạnh tranh trong lĩnh vực này sẽ rất nóng trong thời gian tới.

Sau khi ra mắt gói thuê báo chỉ xem trên các thiết bị di động với phí chỉ 3 USD một tháng ở Ấn Độ, Netflix đang tiếp tục thử nghiệm một chiến lược mới với mong muốn “dụ dỗ” thêm người dùng “về đội” của dịch vụ xem video theo yêu cầu này: cho người dùng chưa đăng kí xem miễn phí một số tập phim.

(Ảnh: Phys)

Cụ thể, TNW cho biết Netflix đang phát miễn phí tập đầu tiên của series độc quyền mới mang tên Bard of Blood, ngay cả khi bạn không phải là một người đăng kí thuê bao Netflix. Đây là lần đầu tiên người dùng không đăng kí Netflix có thể xem nội dung trên dịch vụ này.

“Tại Netflix, chúng tôi thử nghiêu cách để mang người dùng đến gần với những câu chuyện tuyệt vời hơn. Chúng tôi tin tưởng tằng nhiều người sẽ thấy câu chuyện của điệp viên Kabir Anand rất hấp vẫn và vì thế chúng tôi sẽ chiếu miễn phí tập đầu của series này tới tất cả mọi người trong một khoảng thời gian giới hạn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cân nhắc thực hiện điều tương tự này lại,” Netflix chia sẻ trong thông cáo.

Trước đó, TNW nói thêm rằng Netflix cũng đã chiếu nhiều tập miễn phí trong series Elite cho người dùng tại Mexico và Colombia.

Netflix đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong bối cảnh nhiều dịch vụ streaming video cực kì tiềm năng và “nhiều tiền” cũng rục rịch tới tay người dùng, trong đó phải kể đến Apple TV+ và Disney+, với mức phí dịch vụ rẻ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất