Công Nghệ

Netflix lập kỉ lục xưa nay hiếm về số lượng người xem nhờ phim kinh dị 'Bird Box'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Theo thông tin từ Netflix, 45 triệu tài khoản đã xem Bird Box trong một tuần đầu tiên.

Netflix mới đây bất ngờ cho biết dịch vụ streaming video trực tuyến này đã đạt được một kỉ lục mới khi bộ phim Bird Box nhận được lượt xem từ 45 triệu tài khoản trong tuần đầu tiên lên sóng. Netflix không thường xuyên chia sẻ những con số liên quan đến số lượng người xem của các chương trình như vậy, trừ những con số đặc biệt kiểu như thế này.

Bird Box là phim kể về một bà mẹ cố gắng bảo vệ các con khỏi một thế lực siêu nhiên sẽ giết chết con người nếu nhìn thấy nó.

Để tiện so sánh sự ấn tượng mà những gì Bird Box mang lại, dịch vụ đo lường bên thứ ba Niesel từng cho biết phim Bright với sự tham gia diễn xuất của Will Smith từng nhận được 11 triệu lượt xem trong ba ngày đầu tiên - thấp hơn so với series Stranger Things cùng 15,8 triệu lượt xem trong ba ngày đầu tiên. Dù vậy, Netflix luôn bày tỏ sự không đồng tình với dữ liệu mà Niesel công bố bởi hãng này không nêu rõ các thiết bị người dùng sử dụng để xem phim là máy tính hay di động, đồng thời chỉ tính các người dùng tại Mỹ.

Theo Business Insider, tính đến tháng 10 năm 2018, Netflix đang có trng tay hơn 137 triệu người dùng đăng kí, vì thế khoảng 33% số tài khoản Netflix đã xem Bird Box. Dù vậy Netflix không công bố cụ thể số người đã xem hết hoàn toàn phim có thời lượng hơn hai giờ đồng hồ này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất