Công Nghệ

NASA làm app chụp ảnh siêu chất, dễ dàng có ảnh selfie ở ngoài không gian như thật

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ảnh sống ảo bay vào không gian.

Trở thành nhà du hành vũ trụ là giấc mơ của rất nhiều người. Tuy nhiên đây là một công việc đặc thù đòi hỏi sự kết hợp giữa tài năng, trí thông minh, thể chất tuyệt vời cùng một số đặc điểm tính cách nhất định. Do đó, tỷ lệ để một người có thể thực hiện được ước mơ khám phá vũ trụ của mình là cực thấp.

Để mọi người có thể trải nghiệm niềm vui này chí ít là theo cách sống ảo, Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã ra mắt ứng dụng chụp ảnh selfie, cho phép bạn hoá thân thành các phi hành gia và selfie sống ảo trước vũ trụ khổng lồ.

Được biết, ứng dụng NASA Selfies được NASA ra mắt như một phần của lễ kỷ niệm 15 năm kính viễn vọng Spitzer được phóng vào không gian.

Để sử dụng NASA Selfies, đầu tiên bạn hãy vào App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng. Khi mở NASA Selfies, ứng dụng sẽ gợi ý bạn chụp ảnh selfie, hãy giữ khuôn mặt mình trong ô vuông khung hình và nhấn dấu tick, sau đó ứng dụng sẽ tự thực hiện việc ghép mặt vào thân phi hành gia.

Sau đó, hãy nhấn vào biểu tượng Select để lựa chọn các hình ảnh thiên hà, chòm sao được chụp bởi kính viễn vọng Spitzer mà bạn muốn làm nền. Nếu muốn chụp một bức ảnh khác, bạn hãy ấn vào biểu tượng New bên trái giao diện.

Sau khi chụp ảnh bởi NASA Selfie bạn đã có thể chia sẻ nó cho bạn bè hoặc đăng tải lên mạng xã hội để sống ảo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất