Công Nghệ

MV 'Idol' của BTS chỉ cần vỏn vẹn 4 giờ để xô đổ được kỉ lục này trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

BTS đã vượt qua thành tích của chính mình bởi MV giữ kỉ lục trước đó chính là "Fake Love".

Bốn giờ sau khi chính thức được đưa lên YouTube, MV “Idol” của BTS đã nhanh chóng đạt được một kỉ lục mới của trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Theo đó, MV mới nhất của BTS đã trở thành MV cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất trên thế giới (trong khoảng 4 giờ 15 phút). Trước đó, MV “Fake Love” của nhóm nhạc này cần đến gần 5 giờ để đạt được thành tích tương tự. Tính đến thời điểm thực hiện bài viết này, “Idol” đã đạt được khoảng 38,5 triệu lượt xem.

Lượng lượt xem của MV mới nhất đến từ BTS đang tăng lên chóng mặt.

Trong trường hợp bạn chưa biết, trong vài giờ đầu một video được đưa lên YouTube, tốc độ cập nhật lượt xem có thể khá chậm bởi YouTube cần thời gian để xác định tính xác thực của một số lượt xem, thậm chí trong nhiều trường hợp bộ đếm view có thể sẽ dừng lại. Sau khi kiểm tra xong, số lượt xem hợp lệ sẽ được cộng bù lại và bộ đếm view sẽ được cập nhật thường xuyên hơn. Cũng vì lý do này mà ARMY (cộng đồng người hâm mộ của BTS) nhiều lần tỏ ra lo ngại rằng YouTube đã xoá view các MV của BTS.

Với những thành tích ấn tượng đạt được khi chỉ vừa mới xuất xưởng, MV “Idol” chắc chắn sẽ còn xô đổ thêm nhiều kỉ lúc trên thế giới mạng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất