Công Nghệ

MV comeback 'Yes Or Yes' giúp TWICE hạ đo ván BlackPink trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sức nóng của "Yes Or Yes" khiến TWICE trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop có MV đạt mốc 10 triệu lượt xem và 20 triệu lượt xem nhanh nhất YouTube.

TWICE mới đây đã có một màn ‘comeback’ ấn tượng cùng MV mới mang tên gọi “Yes Or Yes”. Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện, “Yes Or Yes” đã lập nhiểu kỉ lục trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh YouTube.

Cụ thể, “Yes Or Yes” chỉ cần vỏn vẹn 6 giờ 2 phút để đạt được 10 triệu lượt xem trên YouTube. Con số này giúp TWICE vượt qua BlackPink để trở thành nhóm nhạc nữ có MV đạt 10 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất. Trước đó, thành tích này thuộc về “DDU-DU DDU-DU” của BlackPink với thời gian 6 giờ 16 phút. Thừa thắng xông lên, “Yes Or Yes” sau đó cán mốc 20 triệu lượt xem ở 10 giờ 27 phút, trong khi đó BlackPink cùng “DDU-DU DDU-DU” cần đến 14 tiếng để làm được điều này.

Sau 24 giờ phát hành, TWICE có 28,6 triệu lượt xem MV mới nhất của mình. Ở thời điểm hiện tại, “Yes Or Yes” đã thu về được 33,7 triệu lượt xem cùng 1,1 triệu lượt nhấn thích trên YouTube. Tại Việt Nam, MV này đang đứng ở vị trí số 19 triên bảng xếp hàng Trending.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất