Tuần qua, showbiz Việt được dịp dậy sóng trước những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Theo đó, ca sỹ người Thái Bình khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin có thể anh đã chia tay Thiều Bảo Trâm sau nhiều năm bên nhau vì Hài Tú, gương mặt mới nổi lên khi xuất hiện trong MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP.
Có lẽ cũng chính vì lí do này mà MV “Chúng ta của hiện tại” đang phải đón nhận một cơn bão lượt nhấn dislike đến từ cộng động mạng. Theo ghi nhận, nếu như ở thời điểm trưa ngày 24/1, số lượng người nhấn dislike MV mới nhất của Sơn Tùng đang dừng lại ở con số 70 nghìn thì ở thời điểm 20h tối ngày 25/1, con số nhấn dislike đã chạm mốc 91 nghìn xem. Lượt xem của MV “Chúng ta của hiện tại” dù vậy cũng tăng mạnh thêm 1 triệu lượt.
Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành MV “Chúng ta của hiện tại” trên YouTube dưới hình thức YouTube Premieres vào ngày 20/12. Đây là hình thức phát hành video cho phép nghệ sĩ và người hâm mộ xem lần công chiếu đầu tiên của một video cùng nhau. Với hình thức phát hành này, lượng người xem công chiếu cùng lúc là cực kì quan trọng trong việc thể hiện sức hút của nghệ sĩ.