Công Nghệ

Mua sắm thả ga lại còn được hoàn tiền

T.H
Chia sẻ

Thẻ MasterCard ảo của ngân hàng số YOLO sẽ giúp bạn thanh toán các giao dịch trực tuyến vô cùng dễ dàng, chưa kể với vô vàn những khuyến mãi cực chất sẽ khiến bạn phải thích thú.

Xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quen thuộc với người dùng trong thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt là đối với người dùng trẻ. Nắm bắt được xu hướng này, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK) mới đây đã cho ra mắt ứng dụng ngân hàng số tích hợp tiện ích mang tên gọi YOLO mới nhiều tính năng vượt trội.

Ứng dụng ngân hàng số YOLO của VPBANK khá đơn giản, thân thiện và dễ đăng ký sử dụng khi chỉ cần cung cấp số điện thoại, tên và email.

Điểm nhấn lớn nhất của ứng dụng này nằm ở việc người dùng có thể tạo một thẻ thanh toán ảo YOLO MasterCard chỉ cần cung cấp ba thông tin cơ bản là họ và tên, số điện thoại và địa chỉ email. Sau khi khởi tạo xong và nạp tiền vào thẻ, bạn đã có thể thanh toán tại bất kì cửa hàng trực tuyến hay hệ thống thương mại điện tử nào có chấp nhận thẻ MasterCard. Rõ ràng, với YOLO MasterCard người dùng có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian và bỏ qua được nhiều thủ tục rắc rối, rườm rà so với ngân hàng truyền thống.

Thẻ MasterCard ảo của ngân hàng số YOLO sẽ giúp bạn thanh toán các giao dịch trực tuyến vô cùng dễ dàng.

Và cũng chính những ưu điểm này sẽ mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm thanh toán hoàn toàn mới. Từ các nhu cầu cơ bản như đặt vé xem phim, mua đồ ăn online hay cho đến mua sắm quần áo ở nước ngoài, đều có thể thực hiện “nhanh - gọn - lẹ” thông qua ngân hàng số YOLO.

Điều đáng nói là thời điểm hiện tại, người dùng sử dụng YOLO MasterCard để thanh toán các giao dịch trực tuyến của mình sẽ được hoàn 5% trị giá hoá đơn vào thẳng tài khoản YOLO của mình khi giao dịch được thực hiện thành công vào ngày thứ năm và thứ sáu hàng tuần.

Như vậy, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm ngân hàng truyền thống trên nền tảng số, bao gồm thanh toán, chuyển tiền và tiết kiệm cùng với đó là một hệ sinh thái các dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một người trẻ ngay bên trong ứng dụng, YOLO còn giúp bạn tiết kiệm thời thời gian và tối ưu chi phí khi mua sắm.

Đã tiện lại giúp tiết kiệm tiền, bạn còn chờ gì mà không đăng kí và sử dụng các tiện ích sành điệu và hấp dẫn của ngân hàng số YOLO, bạn đọc có thể tải ứng dụng tại đây: goyolo.com.vn/download

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất