Công Nghệ

Một số mẫu iPhone 11 phiên bản màn hình 5,8 inch và 6,5 inch sẽ có ba camera sau

T. Sơn
Chia sẻ

Cụm ba camera sau trên iPhone 11 nhiều khả năng sẽ có hình khối là hình vuông lồi lên.

Ý tưởng về một chiếc iPhone 11 có ba camera ở mặt lưng được đặt trên một cụm camera hình chữ nhật kèm đèn flash được OnLeaks nói đến từ tháng 1. Mới đây, trang blog Nhật Bản Macotakara đã tiếp tục khẳng định khả năng một chiếc iPhone như nói trên sẽ xuất hiện, dẫn nguồn tin từ các đơn vị cung ứng Trung Quốc.

Ảnh dựng iPhone 11 do OnLeaks thực hiện.

Trang này theo đó cho biết cụm camera trên iPhone 11 có thể sẽ tương tự những gì đã xuất hiện trên chiếc Huawei Mate 20. Nó sẽ có mặt trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, tuy nhiên có thể chỉ giới hạn ở những phiên bản iPhone có dung lượng bộ nhớ cao. Macotakara được đánh giá là một nguồn tin đáng tin cậy liên quan đến các sản phẩm Apple. Macotakara cho biết nhiều hãng sản xuất phụ kiện cho iPhone đã sẵn sàng cho ra những chiếc ốp lưng được một vùng cắt hình vuông/ hình chữ nhật để phục vụ thiết kế điện thoại mới của Apple. Trong một diễn biến khác, WSJ trước đó cũng nhận định iPhone 11 sẽ có cụm ba camera sau.

Cụm ba camera có thể chỉ xuất hiện trên một số model của những chiếc iPhone 5,8 inch và 6,5 inch.

Đây không phải lần đầu tiên Apple áp dụng “cơ chế” chỉ trang bị một số tính năng cho những chiếc điện thoại cao cấp nhất của mình. Với iPhone 7, phiên bản màu máy Jet Black chỉ có trên những chiếc máy có dung lượng bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB. Hay mới đây hơn, iPad Pro 2018 được trang bị RAM lên tới 6 GB cho phiên bản có 1 TB bộ nhớ trong.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất