Công Nghệ

Một nước Nga vừa trầm mặc vừa sôi động mùa World Cup qua lăng kính khẩu độ kép

T.H
Chia sẻ

Trở thành “thánh địa” của các tín đồ túc cầu giáo khi đăng cai World Cup 2018, Nga trở thành “điểm nóng” du lịch nhất thế giới. Travel blogger Hoàng Lê Giang có dịp đến đây tận hưởng không khí World Cup và ghi lại vẻ đẹp của nước Nga qua những bức ảnh.

World Cup 2018 và một nước Nga sôi động hơn bao giờ hết

Trải nghiệm khác biệt của Galaxy S9+ nhờ vào khả năng chuyển đổi khẩu độ đã được minh chứng qua nhiều bộ ảnh. Lần này, tại nước Nga, travel blogger Hoàng Lê Giang lại cho chúng ta thấy được sức mạnh đó một lần nữa.

Chàng blogger Việt đã tạo nên những bức ảnh đẹp từng centimet về nước Nga mùa World Cup nhanh chóng và dễ dàng dù trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Nhờ vậy, những shot hình sống động nhất đã được ghi lại đầy ngẫu hứng mà vẫn đậm chất nghệ thuật như chụp từ những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

Ở trong những phong cảnh nhiều màu sắc, khả năng tái tạo màu của Galaxy S9+ thể hiện xuất sắc. Khẩu độ F/2.4 giúp ảnh sáng rõ không bị cháy sáng. Hơn nữa, còn tái hiện rõ nét bầu trời và gương mặt của các cổ động viên.

Galaxy S9+ dễ dàng bắt được cú sút phạt đền của tiền đạo Nga cùng cú bay người của thủ môn Tây Ban Nha đầy nghệ thuật mà trước đây chỉ có thể ghi lại bằng máy chụp ảnh chuyên nghiệp.

Bằng khả năng lấy nét pha kép Dual Pixel với kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4 μm (điểm ảnh càng lớn càng thu được nhiều ánh sáng) cùng công nghệ chống rung quang học, Galaxy S9+ đã giúp Hoàng Lê Giang thấy điều không thể khi “treo lơ lửng” quả bóng trong cú sút lịch sử của chàng cầu thủ mang số 22 Artem Dzyuba.

Sự giao thoa của tinh hoa cổ điển và kiệt tác hiện đại

Moscow là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời nhất châu Âu với những công trình kiến trúc đặc trưng ở mỗi thời kỳ lịch sử. Được công nhận là Thành phố Nhân loại, nơi đây sở hữu các công trình kiến trúc, lịch sử, tôn giáo nổi tiếng thế giới như nhà hát Bolshoi, nhà thờ Thánh Basil, Nhà thờ Chúa Cứu thế, nhà thờ chính tòa Thánh Isaac. Cùng Galaxy S9+, travel blogger đã lưu lại những bức ảnh đẹp đầy cảm xúc mà tự tin không cần đến máy ảnh chuyên nghiệp, nhờ khả năng chuyển đổi khẩu độ linh hoạt giữa f/2.4 và f/1.5.

Nằm trong 7 tòa nhà đồ sộ tại Moscow dưới thời Stalint, tòa nhà hành chính đại học Quốc Gia Moscow được khắc họa một cách rõ nét dưới ống kính của Galaxy S9+. Bức ảnh cho thấy sức mạnh của khẩu độ f/2.4 khi thời điểm 2 giờ trưa, nắng rất gắt nhưng vẫn không bị cháy sáng.

Không quá khi nói khẩu độ F/1.5 giúp cho Galaxy S9+ trở thành camera phone chụp ảnh thuộc hàng đỉnh cao. Travel blogger Hoàng Lê Giang đã chụp được bức ảnh này ở ngoại ô Moscow khi trời chiều chập choạng - bức ảnh đẹp nên thơ như một bức tranh vùng ngoại ô yên bình.

Sau tất cả những ồn ào ban ngày, thành phố Petersburg lại khoác lên người chiếc áo trầm mặc. Một bức ảnh hoàn hảo của Nhà thờ chính tòa thánh Isaac uy nghiêm, tráng lệ lúc 0h. Nét đẹp trang nghiêm, cổ kính đều được thể hiện chân thực, sinh động qua “đôi mắt” của Galaxy S9+ ở khẩu độ F/1.5, cho khả năng bắt sáng mạnh mẽ trong bóng tối.

Không cần đến máy ảnh DSLR, chỉ với Galaxy S9+ có khả năng kiểm soát tốt độ cân bằng màu sắc trong môi trường thiếu sáng, chống nhiễu, bức ảnh trong đêm vẫn toát lên vẻ đẹp hoàn hảo. Ở góc nhìn xa, bức ảnh cho được những tia sáng song song lạ mắt tạo nên từ những nguồn sáng nhỏ trong ảnh như những chiếc đèn đường và từ những tòa nhà.

Với Galaxy S9+, travel blogger Hoàng Lê Giang dễ dàng sáng tạo, biến tấu trong trò chơi ánh sáng để tạo ra những bức ảnh đậm chất nghệ thuật, không kém cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất