Công Nghệ

Một nước Nga không chỉ có quảng trường đỏ qua góc nhìn của Galaxy S9+

T.H
Chia sẻ

Nối liền hai lục địa Á - u, nước Nga hiện lên như một biểu tượng của sự nguy nga và tráng lệ. Trong suốt hành trình xê dịch ngày đêm, travel blogger Hoàng Lê Giang đã nhanh chóng lưu lại những nét đẹp quyến rũ, yên bình của xứ sở Bạch Dương qua lăng kính Galaxy S9+.

Những công trình tráng lệ bên bờ sông Moskva

Dưới lăng kính của Galaxy S9+, The Seven Sisters, bảy tòa nhà chọc trời, biểu tượng của người dân Moscow hiện lên đầy nổi bật và hiện đại - nhắc nhớ về một thời vàng son của đất nước Xô Viết.

Với khả năng chủ động điều chỉnh khẩu độ xuống F/2.4, ánh sáng rọi thẳng vào camera Galaxy S9+ nhưng không gây cảm giác chói lóa, ngược lại lớp tráng phủ chất lượng làm cho bức ảnh mượt mà và đẹp mắt.

Nổi bật giữa quần thể kiến trúc hiện đại hai bên bờ sông Moskva, nhà thờ Christ the Savior (nhà thờ Chúa Cứu Thế) được xây dựng vào cuối thế kỉ XIX ở thành phố St. Petersburg theo phong cách Nga cổ điển. Ở góc chụp cách một bờ sông, Galaxy S9+ vẫn chứng tỏ khả năng chụp ảnh từ xa ấn tượng, không hề thua kém các thiết bị chuyên nghiệp với ống kính tele đắt đỏ. “

Đây là một trong những bức ảnh có sự tương phản về kiến trúc qua thời gian, màu sắc và bố cục ảnh tôi rất hài lòng khi chụp được. Ngay cả dưới ánh nắng gắt của một ngày hè, nét tương phản đầy hài hòa giữa truyền thống và hiện đại hai bên bờ sông Moskva vẫn hiện lên sống động và cuốn hút.”, travel blogger Hoàng Lê Giang chia sẻ.

Từng chi tiết hiện lên sắc nét, tấm nền bầu trời trong veo xanh thẳm làm toát lên nét đẹp cổ kính, trang nghiêm qua lăng kính camera hiện đại bậc nhất trên smartphone của Galaxy S9+.

Tốc độ lấy nét nhanh của Galaxy S9+ vẫn hoạt động tốt trong cả hai vùng có ánh sáng trực tiếp và vùng bị khuất sáng.

Những vùng ngoại ô đậm chất Đông Âu

Hoàng hôn vùng ngoại ô đẹp rực rỡ của nước Nga được khắc họa chân thực, sống động và đầy thơ mộng dưới lăng kính Galaxy S9+.

Với khẩu độ f/1.5 tốt nhất trên thị trường hiện nay của Galaxy S9+, các tòa nhà nguy nga, tráng lệ vẫn hài hòa màu sắc và ánh sáng với thiên nhiên xung quanh trong điều kiện thiếu sáng lúc chạng vạng.

Công viên ngoại ô Moscow khi mặt trời sắp lặn, ở chế độ zoom quang học lên đến 2 lần, ảnh vẫn không bị vỡ.

Kiệt tác của môn thể thảo vua

Sân vận động Luzhniki (Moscow), biểu tượng của tinh thần thể thao của người dân đất nước Nga, chính là sân vận động chính của FIFA World Cup 2018 với các trận mở màn, ba trận vòng bảng, một trận vòng 16 đội, các trận bán kết và chung kết đều được tổ chức ở đây.

Từng sắc màu vẫn được thể hiện rực rỡ và ấn tượng qua camera của Galaxy S9+ dù ảnh được chụp trong tiết trời chạng vạng tối.

Tuy chụp trong điều kiện thiếu sáng, loạt ảnh trong sân vận động lớn nhất World Cup Luzhnik dù ngược sáng vẫn được tái hiện lại đầy chân thực và sôi động. Đó là nhờ có sự kết hợp của 4 yếu tố tuyệt đỉnh của camera Galaxy S9: ống kính khẩu độ lớn F/1.5, kích cỡ điểm ảnh lớn, chống rung quang học và công nghệ giảm nhiễu đa khung hình.

Chụp ảnh thần tốc với khả năng tự động lấy nét và chống rung quang học giúp người dùng bắt được từng khoảnh khắc đắt giá nhất.

Xứng đáng là chiếc điện thoại thông minh với khả năng chụp ảnh tiệm cận máy ảnh chuyên nghiệp DSLR, Galaxy S9 với khả năng chủ động thay đổi khẩu độ sẽ là một người bạn đồng hành thực thụ của những người đam mê dịch chuyển và lưu dấu kỷ niệm bằng hình ảnh chân thực.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất