Công Nghệ

Một đội thợ lặn đã tìm thấy một chiếc iPhone X dưới đấy hồ và cái kết bất ngờ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Một chiếc iPhone X bị rơi xuống đáy một chiếc hồ đầy bùn đã được một đội thợ lặn chuyên nghiệp tìm thấy sau hai ngày tìm kiếm.

Một chiếc iPhone X đã bất ngờ sống sót sau hai ngày ngâm mình dưới đáy một hồ nước đầy bùn ở Anh, dẫn nguồn tin từ CultofMac.

Được biết, chiếc điện thoại này đã được tìm thấy bởi một đội thợ lặn chuyên nghiệp. Nó thuộc về một nhân viên của công viên thể thao ở Nottinghamshire. “Màn hình bật sáng và anh ấy đã để nhỡ một cuộc gọi từ ông của mình,” một thành viên đội thợ lặn nói.

Chiếc iPhone vẫn hoạt động sau hai ngày ngâm dưới đáy hồ.

Cũng theo Cult of Mac, chiếc iPhone X này đã được tìm thấy vào ngày 10/08 sau khi bị rơi xuống nước trước đó ít lâu.

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone X được Apple trang bị tiêu chuẩn chống nước IP67, đồng nghĩa với việc theo lý thuyết, máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét tuy nhiên chỉ trong một khoảng thời gian ngắn và cố định.

Apple thực tế là một nhà sản xuất đi sau các đổi thủ khá nhiều ở việc trang bị các chuẩn chống nước cho thiết bị của mình. Ở thời điểm ngay cả những chiếc điện thoại tầm trung và giá thấp Android cũng đã có chuẩn chống nước, Apple mới rục rịch đưa chúng lên sản pâhmr của mình. Dù vậy, khả năng chống nước của các thiết bị Apple thì không tệ.

Trước đó, câu chuyện của một vận động viên lướt ván tìm lại được chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch của mình sau khi để rơi nó xuống biển tới 6 tháng cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất