Công Nghệ

Một chiếc iPhone 6 của bé gái 11 tuổi lại bốc cháy dữ dội

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Hiện tại, Apple được cho là đang điều tra nguyên nhân khiến chiếc iPhone 6 này cháy, nổ.

Một bé gái 11 tuổi sống tại California mới đây khẳng định chiếc iPhone 6 của mình đã bốc cháy. Cụ thể, Kayla Ramos nói rằng cô đang cầm chiếc iPhone của mình trong thì thấy những tia lửa địa và quyết định ném nó về phía bên kia phòng.

Trên kênh 23ABC, Ramos nói chiếc iPhone 6 cháy ngay sau khi cô ném nó. Cô bé nói thêm mình chỉ thường dùng chiếc điện thoại để xem video trên YouTube. Thỉnh thoảng, em của cô cũng sử dụng nó để chơi game.

Trong một diễn biến khác, mẹ của Kayla đã liên hệ với Apple và được hướng dẫn chuyển chiếc máy đến một trung tâm dịch vụ. Apple được cho là đã cung cấp cho gia đình một chiếc điện thoại mới và đang điều tra nguyên nhân vụ nổ. Dù vậy, hãng này hiện tại chưa đưa ra bất kì một bình luận nào.

Apple cho biết có rất nhiều lý do có thể khiến một chiếc iPhone bốc cháy, bao gồm việc sử dụng cáp sạc từ bên thứ ba chưa được xác nhận hay sửa chữa thiếu chính sách. Trong trường hợp của Ramos, gia đình cô nói cả hai trường hợp nói trên đều không áp dụng với chiếc ihone 6 “xấu số”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất