Công Nghệ

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha: Màn hình bao quanh thân máy đạt tỷ lệ 180.6%, camera 108MP

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại sự kiện vừa diễn ra tại Trung Quốc mới đây, Xiaomi đã công bố chiếc smartphone Mi MIX Alpha với màn hình tràn từ trước ra sau trông vô cùng độc đáo.

Theo đúng triết lý luôn phá vỡ những giới hạn về thiết kế, hôm nay Xiaomi tiếp tục khiến cho tất cả giới công nghệ phải kinh ngạc với Mi MIX Alpha.

Mi MIX Alpha

Mi MIX Alpha sở hữu màn hình bao quanh cả thân máy, và chỉ có một dải đen của cụm camera cũng như 2 cạnh trên dưới là màn hình không thể chạm tới.

Mi MIX Alpha

Theo Xiaomi, thiết bị này có tỷ lệ màn hình đạt 180.6%, khủng hơn cả những chiếc smartphone gập hiện nay. Phần màn hình ở mặt lưng của Mi MIX Alpha sẽ được sử dụng để hiển thị các thông tin về thời tiết, sạc hay thông báo. Ngoài ra, AI được tích hợp trên thiết bị này sẽ tự động nhận diện vùng cảm ứng, tránh các thao tác chạm nhầm của người dùng.

Mi MIX Alpha

Mi MIX Alpha không hề sở hữu loa thoại như các điện thoại thông thường, thay vào đó, thiết bị này lại được tích hợp công nghệ truyền âm qua màn hình.

Mi MIX Alpha

Xiaomi cho biết, phần cằm của thiết bị chỉ có kích thước rất nhỏ, chỉ 2.15mm. Để có được thiết kế trên, Xiaomi đã phải gập phần tấm nền của thiết bị này theo một góc 360 độ, bao quanh phần cạnh hông.

Mi MIX Alpha

Mi MIX Alpha cũng được trang bị công nghệ 5G nhờ con chip Snapdragon X20 5G hỗ trợ 3 băng tần 5G NSA - n41, n78 và n79. Xiaomi đã sử dụng thiết kế ăng-ten tích hợp LCP cho phép đặt được dưới lớp màn hình bên cạnh máy mà không gây nhiễu tín hiệu cũng như ảnh hưởng bởi các nút cảm ứng lực.

Mi MIX Alpha

Camera chính trên Mi MIX Alpha có độ phân giải 108MP, kích thước điểm ảnh 1/1.33 inch, hỗ trợ công nghệ gộp điểm ảnh và chống rung quang học OIS. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một camera góc siêu rộng 20MP và một camera tele độ phân giải 12MP.

Mi MIX Alpha

Mi MIX Alpha có vi xử lý Snapdragon 855+, 12GB RAM cùng bộ nhớ trong UFS 3.0 với dung lượng 512GB. Viên pin trên máy sẽ có dung lượng 4.050mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 40W.

Mi MIX Alpha

Mi MIX Alpha có mức giá 2.808 USD (khoảng 65 triệu đồng). Tuy nhiên, Xiaomi vẫn chưa nói rõ thời điểm Mi MIX Alpha được bán ra.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất