Công Nghệ

Với OPPO Reno3 bạn có hẳn chiếc smartphone đa-zi-năng từ chụp ảnh đến quay video

T.H
Chia sẻ

Đại diện mới của Reno series, OPPO Reno3 tập trung hoàn thiện trải nghiệm nhiếp ảnh với bộ bốn camera sau cùng nhiều chế độ chụp ảnh hữu ích.

Chiếc smartphone đa năng chụp đủ thể loại ảnh

OPPO Reno3 sở hữu cụm 4 camera sau 48MP (camera chính) + 13MP (camera tele) + 8MP (camera góc siêu rộng) + 2MP (camera đơn sắc). Ở mức giá 9 triệu đồng mẫu smartphone mới từ OPPO là số ít sản phẩm có hẳn một camera tele 13MP cho phép zoom quang học 2X, trang bị trước đây vốn chỉ có ở ở phân khúc cao cấp.

Lợi ích nó mang lại hẳn rất gần gũi với những ai hay chụp ảnh, chất lượng hình tốt hơn so với giải pháp zoom số, nhờ vậy bạn có thể sáng tạo bằng việc thử chụp các thể ở xa.

Ở mức giá 9 triệu đồng, OPPO Reno3 nổi bật với cụm 4 camera sau, đặc biệt là có hẳn camera tele cho phép zoom quang 2X.

Có camera tele giúp bạn tự tin chụp những thứ ở xa như chùm hoa phượng trên cao thế này.

Camera góc siêu rộng 8MP của OPPO Reno3 vẫn đem lại những tấm ảnh khung cảnh rộng lớn ấn tượng. Bên cạnh phần cứng, các tính năng như tối ưu khung cảnh bằng AI, auto HDR, tùy chọn Màu Chói Mắt góp phần không nhỏ để bức ảnh bạn chụp ra thêm phần bắt mắt.

Điểm thú vị ở mẫu smartphone này là dù không có camera macro nhưng không vì thế bạn bỏ lỡ thể loại ảnh cận cảnh thú vị này khi sở hữu sản phẩm mới nhà OPPO.

Camera tele và camera góc siêu rộng đều có khả năng lấy nét rất gần, nhờ vậy thế giới tí hon qua lăng kính của OPPO Reno3 vẫn được thể hiện một cách đầy đủ, chẳng hề thua kém các sản phẩm khác.

Khả năng lấy nét siêu gần giúp OPPO Reno3 vẫn có thể cho ra những bức ảnh cận cảnh chuẩn chỉnh.

Camera chính 48MP vẫn luôn đóng vai trò “anh cả” về chất lượng ảnh cũng như độ đa-zi-năng trong nhiều tình huống khác nhau. Sử dụng cảm biến độ phân giải cao kết hợp công nghệ gộp điểm ảnh (pixel binning), camera 48MP trên đại diện nhà OPPO cho ra các bức ảnh thực sự no màu, chi tiết tách bạch và rõ ràng.

Bên cạnh đó, chế độ Chân Dung giúp chụp xóa phông hay Siêu Chụp Đêm cũng là trợ thủ đắc lực để OPPO Reno3 thu giữ lại các bức ảnh nghệ thuật bất chấp điều kiện ánh sáng.

Dành cho những bạn yêu thích nhiếp ảnh di động, OPPO Reno3 có hẳn chế độ Chuyên Gia cho phép tinh chỉnh thông số bức ảnh theo ý muốn. Đặc biệt tại đây bạn có thêm tùy chọn XHD để chụp ra bức ảnh độ phân giải khủng 108MP.

Máy sẽ chụp nhiều bức ảnh và ghép lại để có được thành quả “số chấm” nhiều như vậy. Lợi ích là bạn sẽ có tấm hình nhiều chi tiết hơn hẳn so với thông thường, chất lượng “xịn sò” phù hợp nhiều mục đích từ khoe ảnh lên mạng xã hội đến đem in kích thước lớn.

Bạn sẽ thấy tùy chọn XHD để chụp được ảnh độ phân giải 108MP trong chế độ Chuyên Gia.

Khả năng chống rung quay video ấn tượng

“Đàn anh” OPPO Reno2 đã từng nhận rất nhiều lời trầm trồ về khả năng chống rung rất tốt khi quay video. Đó là cơ sở để OPPO Reno3 tiếp tục phát thế mạnh, góp phần giúp bạn có được những đoạn clip siêu mượt mà không cần tới các thiết bị chống rung chuyên dụng.

Vừa bước đi vừa quay thường rất rung lắc nhưng OPPO Reno3 vẫn cho ra được thước phim mượt mà.

Mẫu smartphone mới từ OPPO còn lý tưởng cho việc quay vlog, livestream khi hỗ trợ quay video 4K, chế độ quay xóa phông làm nổi bật chủ thế, … Bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng thêm bằng thẻ nhớ ngoài đảm bảo khả năng lưu trữ “không phải dạng vừa” mặc cho các đoạn video thường khá nặng. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái lưu trữ thành quả khi đi chơi, quay vlog suốt ngày dài.

Bộ nhớ lưu trữ lớn của OPPO Reno3 giúp bạn an tâm quay vlog thời gian dài, không lo “đứt gánh giữa đường”.

OPPO Reno3 mang đến trải nghiệm chụp ảnh tương đối toàn diện khi so sánh với nhiều sản phẩm khác trong phân khúc dưới 10 triệu đồng. Lợi thế từ các công nghệ độc quyền của OPPO tới việc trang bị camera đa dạng các dải tiêu cự giúp mẫu smartphone này nổi bật, thu hút người dùng trẻ yêu thích quay phim, chụp ảnh.

Reno3 – “Đẳng Cấp Chuyên Gia Selfie” là smartphone mới ra mắt của OPPO, dẫn đầu phong cách với thiết kế mỏng nhẹ thời thượng cùng khả năng selfie đêm nghệ thuật 44MP.

Từ ngày 17/5-31/5, khách hàng mua OPPO Reno3 sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: Loa bluetooth sành điệu; Tặng 500,000VND (trừ vào giá bán) và trả góp 0%.

Ngoài ra, khách hàng mua OPPO Reno3 (từ ngày 1/6) hoặc mua Reno3 Pro (từ ngày 16/5) có cơ hội sở hữu 1 trong bộ 4 ốp lưng đặc biệt được thiết kế bởi các “chuyên gia” phong cách: Artist Việt Max, Nhà Thiết Kế Trương Thanh Long, Nhiếp Ảnh Gia Tang Tang, Fashionista Tú Hảo.

Độc giả trải nghiệm thêm tại đây: http://oppostyle.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất