Công Nghệ

Bỏ ra 150 triệu đồng, bạn sẽ mua được iPhone 11 Pro có chứa mảnh áo len của cố CEO Apple Steve Jobs

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài bản độ iPhone 11 Pro Steve Jobs, người dùng còn có thể chọn mua bản độ iPhone 11 Pro có chứa những mảnh vải từ đôi găng tay của tay đấm bốc huyền thoại Muhammad Ali.

Mới đây, hãng “độ” smartphone xa xỉ Caviar của Nga vừa giới thiệu 3 phiên bản iPhone 11 Pro cực chất, được thiết kế lại vô cùng sang chảnh và bán ra theo nhiều biến thể khác nhau, trong đó có phiên bản chứa mảnh vải chiếc áo mà cố CEO Apple - Steve Jobs từng mặc khi còn sống.

Cụ thể, bản độ iPhone 11 Pro độc đáo của Caviar khiến không ít fan cuồng của Apple hào hứng khi một mảnh vải trên chiếc áo mà Steve Jobs từng mặc khi còn sống được đính vào bên trong logo thiết bị. Nếu muốn mua chiếc iPhone 11 Pro này, người mua sẽ phải bỏ ra số tiền là 6.280 USD (khoảng 150 triệu đồng) cho phiên bản có bộ nhớ trong thấp nhất.

iPhone 11 Pro

Giá khởi điểm cho phiên bản iPhone 11 Pro Steve Jobs là 6.280 USD (khoảng 146 triệu đồng).

Bên cạnh phiên bản iPhone 11 Pro Steve Jobs, Caviar còn bán ra bản độ iPhone 11 Pro có chứa những mảnh vải từ đôi găng tay của tay đấm bốc huyền thoại Muhammad Ali và Joe Frazier. Đặc biệt, hai mảnh vải xanh và đỏ này được lấy từ đôi găng tay trong lần thượng đài của cố huyền thoại và đối thủ Joe Frazier. Muhammad Ali đã đánh bại Joe Frazier, tại Madison Square Garden, Mỹ, 28/1/1974.

iPhone 11 Pro

Giá khởi điểm cho phiên bản iPhone 11 Pro Muhammad Ali là 11,960 USD (khoảng 278 triệu đồng).

Phiên bản cuối cùng mà Caviar giới thiệu trong lần này là iPhone 11 Pro có chứa mảnh vải trên trang phục đã được ban nhạc huyền thoại The Beatles mặc trước đó. Giá khởi điểm cho phiên bản iPhone 11 Pro The Beatles là 11,190 USD (khoảng 260 triệu đồng).

iPhone 11 Pro

Giá khởi điểm cho phiên bản iPhone 11 Pro The Beatles là 11,190 USD (khoảng 260 triệu đồng).

Từ lâu, Caviar đã nổi tiếng với việc “lên đời” những món đồ công nghệ bằng đồ trang sức quý hiếm và vàng. Trước đó, hãng độ này đã ra mắt một số phiên bản iPhone có khắc chân dung của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Gần đây nhất, Caviar cũng đã giới thiệu tới giới nhà giàu chiếc iPhone 11 Pro phiên bản giới hạn có đính mảnh tàu vũ trụ Vostok 1 của Nga. Đây là chiếc tàu được phi hành gia Yuri Gagarin lái vào vũ trợ, mở đầu cho giấc mơ khám phá vũ trụ của con người.

Ngoài ra, hãng chế tác điện thoại cao cấp Caviar cũng trình làng phiên bản iPhone 11 Pro có đính mảnh vỡ tàu Titanic với mức giá 7.270USD (tương đương 169 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất