Công Nghệ

VinSmart ra mắt Vsmart Star 3 tại thị trường Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhìn chung, ở mức giá dưới 2 triệu đồng, Vsmart Star 3 là một trong số ít những chiếc smartphone trên thị trường được trang bị camera góc siêu rộng.

Sau Vsmart Joy 3, VinSmart mới đây đã tiếp tục ra mắt mẫu Vsmart Star 3 với mức giá 1.79 triệu. Đây chính là một phiên bản nâng cấp của chiếc Vsmart Star từng được ra mắt vào năm ngoái.

Vsmart Star 3 là phiên bản nâng cấp của chiếc Vsmart Star từng được ra mắt vào năm ngoái.

Vsmart Star 3 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của dòng Star năm ngoái với màn hình “giọt nước”. Máy sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ và có viền màn hình khá dày. Phần khuyết đỉnh phía trên màn hình là nơi chứa camera selfie 8 MP, khẩu độ f/2.0.

Ở mặt lưng, Vsmart Star 3 được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa với sự xuất hiện của hệ thống camera kép, bao gồm một camera chính 8 MP, khẩu độ f/1.9, ống kính góc siêu rộng 120 độ, 5 MP. Theo VinSmart, thiết bị tích hợp AI, giúp tạo ra những bức ảnh xóa phông tốt hơn. Model này cũng có chế độ góc siêu rộng, chụp phong cảnh.

Vsmart Star 3 có màu xanh dương, đỏ và đen. Sản phẩm sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 14/2 với giá 1,79 triệu đồng.

Cấu hình của Vsmart Star 3 bao gồm chip Snapdragon 215, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Sản phẩm sở hữu viên pin dung lượng 3.500 mAh, sạc qua cổng USB-C. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng những nhu cầu hàng ngày như nghe, gọi, nhắn tin, lướt web và chơi các tựa game nhẹ.

Ngoài ra, Vsmart Star 3 còn được hỗ trợ công nghệ Qualcomm aptX, công nghệ cho phép người dùng có được trải nghiệm âm thanh tốt hơn thông qua Bluetooth, với các tai nghe không dây có hỗ trợ công nghệ này.

Vsmart Star 3 có màu xanh dương, đỏ và đen. Sản phẩm sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 14/2 với giá 1,79 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất