Công Nghệ

Trên tay mô hình iPhone 11: Đẹp thế này, bảo sao iFan không hào hứng!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mô hình iPhone 11 trong video của YouTuber MKBHD gây ấn tượng với cụm camera sau có kích thước "siêu to khổng lồ".

Khoảng 2 tháng nữa, Apple mới chính thức trình làng 3 model iPhone 2019, bao gồm iPhone 11/11 Max và 11R. Tuy nhiên, YouTuber công nghệ nổi tiếng MKBHD đã nhanh chóng cung cấp cho người dùng cái nhìn chân thực nhất về chiếc iPhone tương lai này.

Cụ thể, trong video trên tay 3 chiếc iPhone dummy, được chế tạo dựa trên thiết kế rò rỉ của 3 mẫu iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới, YouTuber MKBHD đã chỉ rõ những thay đổi đáng chú ý của chiếc iPhone mới so với thế hệ iPhone cũ và Huawei Mate 20 Pro.

iPhone 11

Dựa trên 3 mẫu iPhone 11 dummy, có thể thấy thay đổi rõ rệt nhất trên thế hệ iPhone 2019 là cụm camera sau có kích thước “siêu to khổng lồ” được bố trí trong 1 khối vuông.

iPhone 11

Dựa theo các nguồn tin trước đó, cụm 3 camera trên iPhone 11 dự kiến bao gồm: 1 camera chính và 1 camera tele để chụp xóa phông, bên phải sẽ là đèn flash LED, mic thu âm. Cảm biến còn lại được cho là camera ToF, được sử dụng để tạo ra các đối tượng 3D, phục vụ cho tính năng AR (thực tế ảo).

iPhone 11

Cũng có thể camera thứ 3 của iPhone 11 sẽ là ống kính siêu rộng, độ phân giải 12 MP tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung, theo nguồn tin từ Bloomberg trước đó.

iPhone 11

Theo khảo sát của 9to5mac trước đó, đa số ý kiến đều tỏ ra không thích cách bố trí 3 camera dự kiến sẽ có mặt trên thế hệ iPhone kế tiếp. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, bất cứ thứ gì Apple làm ra đều có thể trở thành chuẩn mực mới dù cho ban đầu nó không được đón nhận rộng rãi.

iPhone 11

Hai bản thiết kế khác nhau về cụm 3 camera dự kiến sẽ có mặt trên iPhone 11.

iPhone 11

Khi so sánh với Huawei Mate 20 Pro, cụm camera trên iPhone 11 dummy có kích thước lớn hơn khá nhiều và được đặt lệch về phía tay trái.

iPhone 11

Cổng kết nối trên iPhone 11 dummy là cổng USB-C. Trước đó, nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple cũng tiết lộ thay đổi tương tự sẽ có trên iPhone mới.

iPhone 11

Quay trở lại mặt trước, chiếc iPhone 11 dummy có viền khá dày, trong khi đó cụm “tai thỏ” cũng không được tối ưu kích thước như các tin đồn gần đây. Máy cũng có cả ứng dụng Play Store của Google.

iPhone 11

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thường lệ của Apple, iPhone 11 sẽ được công bố và lên kệ vào tháng 9 năm nay. Apple được dự báo sẽ ra mắt ba thiết bị có kích thước giống iPhone 2018 gồm iPhone 11 (5,8 inch) , iPhone 11 Max (6,5 inch) và iPhone 11R (6,1 inch).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất