Công Nghệ

Trên tay Galaxy Z Flip: Màu sắc ảo diệu, gập gọn trong lòng bàn tay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với cơ chế gập đôi màn hình, Galaxy Z Flip mang đậm thiết kế gập vỏ sò truyền thống nhưng được tích hợp nhiều năng năng ấn tượng, hợp thời.

Rạng sáng hôm nay (12/2), Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip, dòng sản phẩm kế nhiệm Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked 2020. 

Và chỉ vài tiếng sau khi được giới thiệu tại Mỹ, Samsung đã ra mắt mẫu Galaxy Z Flip ở thị trường Việt Nam.

Đầu tiên về thiết kế, Galaxy Z Flip sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Khi gập lại, máy có kích thước chỉ bằng một chiếc ví, thậm chí nhỏ hơn.

Trên phần vỏ ngoài của Galaxy Z Flip là một màn hình phụ có kích thước 1,1 inch. Màn hình phụ này cho phép người dùng nhận thông báo, xem giờ, phần trăm pin mà không cần mở toàn bộ máy.

Với màn hình phụ này, bạn có thể nhanh chóng chụp ảnh selfie chất lượng cao chỉ bằng một tay thông qua camera sau mà không cần mở máy.

Còn khi mở ra, Galaxy Z Flip là chiếc smartphone có màn hình với kích thước 6,7 inch.

Galaxy Z Flip có màn hình chính sử dụng tấm nền AMOLED 6,7 inch, độ phân giải Full HD+. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung dùng tỷ lệ màn hình dài 21,9:9 cho smartphone.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, việc sử dụng một số ứng dụng như YouTube, Google Maps,… và đọc báo đã được tối ưu phù hợp với tỷ lệ màn hình này.

Camera đục lỗ ở giữa máy có độ phân giải 10MP, F2.4. Người dùng có thể mở máy góc 90 độ, đặt lên bàn để selfie.

Galaxy Z Flip trang bị bản lề có cơ chế CAM kép, giúp đảm bảo mọi thao tác lật/gập trơn tru và ổn định hơn.

Người dùng có thể bật mở Galaxy Z Flip ở nhiều góc khác nhau. Hệ thống bản lề ẩn cũng tích hợp công nghệ quét bụi mới của Samsung nhằm hạn chế bụi bẩn.

Theo Samsung, thiết bị có thể gập được 200.000 lần. Nếu mỗi ngày mở 100 lần, máy có thể chịu được hơn 5 năm.

Galaxy Z Flip được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng với ống kính chính 12 MP F1.8 Dual Pixel AF có chống rung quang học và góc siêu rộng 12 MP, F2.2 góc nhìn 123˚.

Người dùng còn có thể quay video trên Galaxy Z Flip với chế độ Night Hyperlapse, hoặc chụp ảnh thiếu sáng cùng chế độ ban đêm mà không cần đèn flash.

Về cấu hình, Galaxy Z Flip trang bị con chip Snapdragon 855+, 8GB RAM và pin với dung lượng 3.300 mAh. Máy khởi chạy hệ điều hành Android 10.

Dòng sản phẩm Galaxy Z Flip sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu đen và tím, với bộ nhớ trong 256GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 36.000.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất