Công Nghệ

Thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10+ và iPhone Xs Max, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Là một trong những chiếc smartphone cao cấp tốt nhất hiện nay nhưng giữa Galaxy Note 10+ và iPhone Xs Max, đâu mới là chiếc smartphone bền bỉ nhất.

Galaxy Note 10+ và iPhone Xs Max đang là hai trong những smartphone lớn nhất thế giới hiện nay. Hai chiếc flagship hàng đầu của cả Samsung và Apple đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiệu suất khủng cũng như khả năng chụp ảnh đỉnh cao, tuy nhiên câu hỏi cho vấn đề liệu chiếc smartphone nào bền hơn vẫn chưa được hé lộ.

Để giải đáp cho thắc mắc này, channel YouTube PhoneBuff mới đây đã thực hiện một video thử độ bền của Samsung Galaxy Note 10+ cùng iPhone Xs Max thông qua bài kiểm tra thả rơi dưới đây.

Galaxy Note 10+

Đầu tiên, kênh YouTube PhoneBuff đã thả rơi cả hai thiết bị với mặt lưng đập xuống sàn. iPhone Xs Max cho thấy sự chắc chắn trội hơn của mình khi chỉ bị nứt ở mặt lưng, trong khi Galaxy Note 10+ bị rạn vỡ khá nhiều.

Galaxy Note 10+

Điều tương tự cũng xảy ra trong bài thử nghiệm thứ hai, khi cả hai thiết bị được thả rơi với góc máy va đập với sàn xi măng. Lại một lần nữa, thiết bị của Apple lại tốt hơn.

Galaxy Note 10+

Tuy nhiên, ở phần màn hình, chiếc flagship Note 10+ của Samsung chỉ bị nứt nhẹ sau khi rơi từ độ cao 1m xuống tấm bê tông, trong khi góc bên dưới màn hình Xs Max gần như bị vỡ vụn trong cùng bài kiểm tra.

Galaxy Note 10+

Sau 3 lần thả rơi, iPhone Xs Max của Apple đã chính thức dừng cuộc chơi.

iPhone Xs Max

Trong khi Galaxy Note 10+ vẫn hoạt động được bình thường ở lần thả rơi thứ 10.

iPhone Xs Max

Đây là một nâng cấp rất đáng khen ngợi của Samsung, bởi trước đó iPhone Xs Max đã đánh bại Samsung Galaxy S10+ trong các bài kiểm tra thả rơi tương tự.

iPhone Xs Max

Theo kênh YouTube PhoneBuff, Galaxy Note 10+ có thể “sống sót” kỳ diệu như thế là nhờ sử dụng kính Gorilla Glass 6 của Corning - phiên bản này được thiết kế để sống sót trong những bài kiểm tra như vậy.

iPhone Xs Max

Trước đó, John Bayne, Phó chủ tịch và tổng giám đốc Corning Gorilla Glass từng tiết lộ về màn hình được trang bị trên Note10 Series: “Corning Gorilla Glass 6 cải thiện so với Gorilla Glass 5 để sống sót qua các tình huống thả rơi từ trên cao, nhưng quan trọng hơn, nó được chế tạo để sống sót sau nhiều lần thả rơi.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất