Công Nghệ

iPhone 11 và 11R tiếp tục bị rò rỉ thiết kế qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ốp lưng iPhone thế hệ tiếp theo của Olixar gián tiếp xác nhận iPhone 11 sẽ trang bị hệ thống 3 camera, thiết kế theo hình tam giác, đi kèm đèn flash LED và micrô.

Apple vẫn chưa xác nhận việc ra mắt iPhone 11. Tuy nhiên, một nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh miếng dán cường lực bảo vệ hệ thống 3 camera sau được cho là của iPhone 2019.

Theo nguồn tin được đăng tải trên Cultofmac, người đăng tải những hình ảnh này chính là nhà sản xuất phụ kiện Olixar, đơn vị đã rò rỉ hình ảnh những ốp lưng dành cho Galaxy S10, iPhone Xs và iPhone Xs Max, OnePlus 7 Pro và một loạt các thiết bị khác trước thời điểm trình làng, và những hình ảnh rò rỉ này hoàn toàn chính xác.

iPhone 11

Ốp lưng iPhone 11 sẽ trang bị hệ thống 3 camera, thiết kế theo hình tam giác, đi kèm đèn flash LED và micrô. Trong khi đó, phiên bản giá rẻ 11R sẽ được trang bị hệ thống camera kép

Được biết, các đối tác của hãng smartphone sẽ nhận được khuôn mẫu (dummy) thiết bị sắp được ra mắt, nhằm giúp họ điều chỉnh những chi tiết cần thiết trên mẫu ốp lưng mà họ đang bắt tay vào sản xuất. Do đó, cũng không quá khó hiểu khi hình ảnh những chiếc ốp lưng iPhone bị rò rỉ này là thật.

Qua những hình ảnh rò rỉ, Olixar đã gián tiếp xác nhận các báo cáo trước đó rằng dòng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ trang bị hệ thống 3 camera, thiết kế theo hình tam giác, đi kèm đèn flash LED và micrô.

Đáng chú ý, chiếc ốp lưng này rất giống với chiếc ốp lưng iPhone 2019 được gửi cho 9to5mac từ một nhà cung ứng Thâm Quyến, Trung Quốc, vào tuần vừa rồi.

iPhone 11

iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ được trang bị 3 camera sau, bao gồm 1 ống kính góc siêu rộng

iPhone 11

Nút tắt âm, và tăng/giảm âm lượng có phần thấp hơn thế hệ tiền nhiệm

Nhiều báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng, iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ được trang bị 3 camera sau, bao gồm 1 ống kính góc siêu rộng, độ phân giải 12 megapixel tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung. Trong khi đó, phiên bản kế nhiệm của iPhone XR sẽ được trang bị 2 camera sau, đúng theo tiêu chí giá rẻ của Apple.

Một số nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, nút gạt Silent (bật/tắt âm) quen thuộc sẽ được tái thiết kế. Theo đó, thiết kế nằm ngang của nút gạt Silent được thay thế bằng cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất