Công Nghệ

Ra mắt ứng dụng gọi thợ có ngay, đơn giản như gọi một cuốc xe ôm tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ứng dụng Thế Giới Thợ có khoảng 12 danh mục thợ, mỗi mục có các tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu của người dùng, bao gồm: Thợ điện lạnh, Thợ lao động phổ thông, Thợ sửa khóa, Cứu hộ xe máy, Thợ điện,...

Trong cuộc sống hiện nay, ngoài nhu cầu gọi xe, đặt phòng,… thì nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, nâng cấp cho nơi ở, nơi làm việc cũng là một vấn đề rất được người dùng quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được một người thợ lành nghề, uy tín và phù hợp với nhu cầu đặt ra.

Nhằm hỗ trợ người dùng là khách hàng, đồng thời giúp cho những người Thợ có thể dễ dàng tìm được việc mà họ mong muốn, với mức chi phí hợp lý và cực kì nhanh chóng, Thế Giới Thợ (thegioitho.com) đã chính thức ra mắt để đáp ứng nhu cầu này.

Thế Giới Thợ

Thế Giới Thợ là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm những người Thợ xung quanh theo nhu cầu.

Cụ thể, Thế Giới Thợ là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm những người Thợ xung quanh thích hợp với nhu cầu mà họ cần. Mô hình hoạt động của hệ thống tương tự như với ứng dụng gọi xe công nghệ. Chính vì vậy mà người dùng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng ứng dụng mới này.

Hiện tại ứng dụng có khoảng 12 danh mục thợ, mỗi mục có các tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu của người dùng, bao gồm: Thợ điện lạnh, Thợ lao động phổ thông, Thợ sửa khóa, Cứu hộ xe máy, Thợ điện, Bảo vệ - giữ xe, PG/PB, Thợ sửa chữa nước, Xây dựng - Nội thất, Thợ sửa máy tính/máy in, Giúp việc, và Thợ trang điểm.

Thế Giới Thợ

Mô hình hoạt động của Thế Giới Thợ tương tự như với ứng dụng gọi xe công nghệ. Do đó người dùng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng ứng dụng.

Thế Giới Thợ

Thế Giới Thợ có nhiều danh mục để lựa chọn như thợ điện nước, thợ cứu hộ xe máy, thợ sửa khoá, giúp việc nhà, thậm chí tuyển cả PG/PB, diễn viên quần chúng.

Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Thế Giới Thợ sẽ cung cấp thông tin đến với người Thợ thoả mãn điều kiện khách hàng đặt ra. Khi có Thợ đồng ý, hệ thống sẽ thông báo, hỗ trợ người dùng và Thợ kết nối với nhau để trao đổi công việc. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm nhiều Thợ đáp ứng nhiều công việc cùng lúc. Ví dụ, người dùng vừa tân trang ngôi nhà, họ có thể vừa tìm đến Thợ Điện và Thợ Nước để xem xét lại hệ thống sinh hoạt trong nhà.

Ứng dụng cũng sẽ báo giá sửa chữa cụ thể để người dùng biết và cân nhắc xem có gọi Thợ hay không. Điều này sẽ tránh việc thỏa thuận giá bằng miệng, tiền hậu bất nhất như cách gọi Thợ thông thường hiện nay. Ngoài tiền công trả trực tiếp cho Thợ, ứng dụng hiện thu phí khoảng 14.000 đồng cho mỗi giao dịch.

Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa, lắp đặt quy mô lớn cần nhiều thợ thì ứng dụng Thế Giới Thợ cũng cung cấp giải pháp “Tổ đội” giúp người dùng gọi được nhiều thợ cùng lúc phục vụ công việc hiệu quả hơn.

Thế Giới Thợ

Nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa, lắp đặt quy mô lớn cần nhiều thợ thì ứng dụng Thế Giới Thợ cũng cung cấp giải pháp “Tổ đội”.

Thế Giới Thợ

Ứng dụng cũng sẽ báo giá sửa chữa cụ thể để người dùng biết và cân nhắc xem có gọi Thợ hay không.

Không chỉ hỗ trợ người dùng là khách hàng, ứng dụng Thế Giới Thợ cũng giúp cho những người Thợ có thể dễ dàng tìm được việc mà họ mong muốn, với mức chi phí hợp lý và nhanh chóng. Ứng dụng sẽ hỗ trợ người Thợ có thời gian làm việc hợp lý, phù hợp với thời gian biểu mỗi người, chi phí đủ để chi tiêu hàng ngày và được lựa chọn công việc thích hợp với sở trường của mình.

Khi tham gia vào Thế Giới Thợ, người Thợ có thể tự chủ về cả thời gian và công việc của mình. Hệ thống sẽ gửi thông tin công việc cho Thợ, để họ lựa chọn, và có quyền từ chối nếu công việc không phù hợp về thời gian hoặc kinh nghiệm.

Thế Giới Thợ

Khi tham gia vào Thế Giới Thợ, người Thợ có thể tự chủ về cả thời gian và công việc của mình

Thế Giới Thợ

Thế Giới Thợ được triển khai đầu tiên tại toàn bộ khu vực TP.HCM. Sắp tới sẽ mở rộng quy mô kết nối tại các thành phố lớn và phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như những người Thợ lành nghề, Thợ đăng ký trên ứng dụng phải cung cấp đầy đủ giấy tờ tuỳ thân cùng bằng cấp ngành nghề đăng ký hoạt động. Chất lượng phục vụ sẽ được khách hàng đánh giá và chấm điểm thông qua số sao. Nếu số sao trung bình khách hàng chấm cho Thợ dưới 2 sao thì Thợ sẽ bị gạch tên khỏi ứng dụng để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Hiện tại khi các Thợ đăng ký hoạt động không phải ký quỹ.

Thế Giới Thợ được triển khai đầu tiên tại toàn bộ khu vực TP.HCM. Sắp tới sẽ mở rộng quy mô kết nối tại các thành phố lớn và phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.

Ứng dụng Thế Giới Thợ hiện đã sẵn sàng trên kho ứng dụng Apple App Store (dành cho iOS) và Google Play Store (dành cho Android).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất