Công Nghệ

Suho (EXO) được fan tặng iPhone 11 Pro Max khi đang biểu diễn, riêng cách tặng mới thật sự bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong concert "EXplOration in Kuala Lumpur" vừa diễn ra tại Malaysia, Suho (EXO) đã được tặng một chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max còn mới cứng nhưng theo cách mà không ai ngờ tới.

Tối ngày 14/12 vừa qua, nhóm nhạc nam EXO đã trình diễn tại concert “EXplOration in Kuala Lumpur” ở Malaysia. Tại đây, các thành viên của EXO đã liên tiếp trình bày hàng loạt ca khúc đình đám, gắn liền với thành công của nhóm để dành tặng cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, bên cạnh những màn vũ đạo đỉnh cao hay các ca khúc gây nghiện, điểm nhấn trong concert lần này của EXO còn phải kể đến là màn tay không bắt được iPhone 11 Pro Max của Suho (trưởng nhóm EXO).

Trưởng nhóm EXO, Suho bất ngờ phát hiện chiếc iPhone 11 Pro Max trên sân khấu. (Ảnh: @snowflake_boy Twitter)

Cụ thể, khi các thành viên EXO đang say sưa biểu diễn, một người hâm mộ đã ném lên sân khấu một chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max còn mới cứng và vẫn đang còn đựng trong hộp.

Trưởng nhóm Suho là người đầu tiên phát hiện ra món quà tặng đặc biệt này. Sau đó anh chàng còn khoe với Baekhyun về món quà 'siêu to khổng lồ' vừa được fan ném lên.

Suho say sưa kiểm tra hộp đựng chiếc iPhone 11 Pro Max. (Ảnh: @snowflake_boy Twitter)

Anh chàng còn thử lắc để kiểm tra thứ mình đang cầm trên tay có phải là chiếc iPhone 11 Pro Max thật sự hay không. (Ảnh: @snowflake_boy Twitter)

Anh chàng cảm thấy khá thích thú và cầm hộp đựng chiếc iPhone 11 Pro Max lên lắc thử xem có đúng là hàng thật không, hành động này của Suho đã khiến tất cả fan có mặt trong concert đều cảm thấy buồn cười.

Tuy nhiên, sau khi chắc chắn rằng bên trong chiếc hộp đúng là điện thoại iPhone 11 Pro Max, Suho đã đặt món quà trở lại vị trí cũ và từ chối nhận. Theo một số người hâm mộ của EXO có mặt tại concert, khi đêm diễn kết thúc, món quà đã được hoàn trả nguyên vẹn về chủ của nó.

Hành động của Suho đã khiến những người có mặt tại concert của nhóm đều không khỏi buồn cười. (Ảnh: @snowflake_boy Twitter)

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, thông tin về chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max và phản ứng của Suho đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. Rất nhiều bình luận đều tỏ ý khen ngợi về hành động của Suho. Bên cạnh đó cũng có không ít người xuýt xoa vì độ giàu có của các EXO-L (tên fandom của EXO).

Trước đó, các thành viên EXO đã từng chia sẻ trước đó là mong muốn nhận được tình cảm của fan, thay vì những món quà đắt tiền và khuyên fan nên gửi chúng cho các tổ chức từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất