Công Nghệ

Soi loạt ốp lưng đắt giá bậc nhất của các thành viên BTS: Supreme, Gucci, LV đều có đủ!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Các thành viên của BTS gây choáng khi sở hữu loạt ốp lưng sang chảnh đến từ Supreme, Gucci, Moschino, Dsquared2,... Đặc biệt là chiếc ốp lưng LV với giá 1000 USD.

Những thành viên của BTS trước giờ vẫn luôn nổi tiếng với gout thời trang “không phải dạng vừa đâu” khi những món đồ mà họ sở hữu đều vô cùng độc đáo và tạo nên trào lưu mới trong giới trẻ. Bên cạnh những bộ cánh “sang - xịn - mịn”, BTS còn sở hữu bộ sưu tập chiếc ốp lưng điện thoại “độc lạ”, đúng như đẳng cấp của chính mình.

Cậu “út vàng” Jungkook siêu thích Iron Man (người sắt), thế nên những thứ mà anh chàng mua sắm đều có liên quan đến siêu anh hùng này.

Ngoài đôi tất Iron Man thì cậu út vàng Jungkook còn có cả chiếc ốp lưng điện thoại siêu dễ thương mang hình siêu anh hùng này.

Jungkook cũng từng được phát hiện dùng ốp lưng có hoạ tiết cà rốt.

Trong khi đó, anh chàng Jimin lại rất thích chụp ảnh selfie, nhờ đó mà các ARMY đã phát hiện thần tượng nhà mình đang sử dụng ốp lưng Supreme với hình ảnh là chú rối nổi tiếng “Kermit the Frog”.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, Jimin còn có hẳn một bộ sưu tập ốp lưng đa dạng với đầy đủ màu sắc của thương hiệu Supreme.

Jin thì luôn mang bên mình ốp lưng gấu Teddy của nhà mốt Moschino. Chiếc ốp lưng này có giá 75 USD (gần 2 triệu đồng).

Hay cả ốp lưng Mario siêu đáng yêu cũng được anh chàng để mắt.

Ngoài ra, anh chàng còn thích chiếc ốp lưng 3D in nổi hình chú chó Doberman siêu ngầu của nhà mốt Dsquared2. Chiếc ốp lưng này có giá 90 USD (hơn 2 triệu đồng).

V thì lại sang chảnh bội phần với ốp lưng mang hoạ tiết rắn của nhà mốt Gucci. Giá cho một chiếc ốp lưng này là 270 USD (hơn 6 triệu đồng).

V dường như rất thích thương hiệu Gucci, anh chàng còn sở hữu một chiếc ốp lưng khác mang phong cách cổ điển với hoạ tiết UFO của nhà mốt sang chảnh này. Chiếc ốp lưng này có giá 350 USD (hơn 8 triệu đồng).

“Thánh nhảy của BTS” J-Hope thì sở hữu cho mình chiếc ốp lưng in nhiều khuôn mặt cười lạ ẫm của thương hiệu 10 Corso Como. Chiếc ốp lưng này có giá 42 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Tại xứ Kim Chi có một studio chuyên chụp hình cho thú cưng có tên là “Thank you studios”, đây là nơi yêu thích của rất nhiều sao Hàn, bao gồm các thành viên SHINee, BTS, BigBang… Trong ảnh là hình ảnh của J-Hope với chiếc ốp lưng đến từ Thank you studio.

“Thủ lĩnh BTS” RM Kim Nam-joon thì có một chiếc ốp lưng siêu đáng yêu in hình rùa chú Kini trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Pokémon.

Ngoài ra, bộ sưu tập ốp lưng vô của anh chàng còn có chiếc ốp lưng siêu đắt đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Chiếc ốp lưng đen với hoạ tiết monogram danh tiếng của LV này có mức giá lên đến 1.000 USD (khoảng 24 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất