Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip Thom Browne Edition

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không giống với phiên bản thường, Galaxy Z Flip Thom Browne Edition lại có màu sắc đặc trưng của thương hiệu Thom Browne với dải băng ba màu đỏ - trắng - xanh navy, trên phần vỏ ngoài màu xám.

Rạng sáng hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip, dòng sản phẩm kế nhiệm Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked 2020.

Bên cạnh phiên bản thường, Galaxy Z Flip còn có thêm phiên bản Thom Browne Edition. Đây là phiên bản giới hạn kết hợp giữa Samsung và thương hiệu thời trang Thom Browne.

Phiên bản Galaxy Z Flip Thom Browne sẽ được cung cấp với các tính năng công nghệ tương tự như Z Flip tiêu chuẩn, nhưng máy sẽ có một số tính năng phần mềm cũng như thiết kế khác với phiên bản thường.

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition có màu sắc đặc trưng của thương hiệu Thom Browne với dải băng ba màu đỏ - trắng - xanh navy, trên phần vỏ ngoài màu xám.

Màu sắc đặc trưng của thương hiệu Thom Browne chạy xuyên suốt ở giữa thiết bị.

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition gây chú ý với màu sắc đặc trưng của thương hiệu Thom Browne, dải băng ba màu đỏ - trắng - xanh navy, trên phần vỏ ngoài màu xám. Galaxy Z Flip cũng là phiên bản đặc biệt lần đầu tiên được áp dụng màu sắc xám trên mặt kính của Samsung.

Khi mở Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ra, giao diện của thiết bị cũng sở hữu thiết kế đồng bộ ở bên trong. Màn hình sẽ xuất hiện một chiếc màn che cửa sổ quen thuộc của Thom Browne mỗi khi điện thoại tắt mở. Cùng với đó là các biểu tượng ứng dụng với phông chữ cổ điển cũng được thiết kế theo phong cách của hãng thời trang này.

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sẽ ra mắt với số lượng giới hạn ở một số thị trường.

Bên cạnh Galaxy Z Flip, sẽ có phiên bản Galaxy Buds+ và Galaxy Watch Active2 sở hữu thiết kế đặc trưng của Thom Browne.

Ngoài ra, thông báo trên thiết bị được cài đặt những âm thanh đặc trưng như tiếng máy đánh chữ, nhạc chuông analogue hay hay tiếng bước giày trên nền đá cẩm thạnh. Cuối cùng, hình nền Thom Browne cũng được Samsung áp dụng trên phiên bản Galaxy Z Flip này.

Bên cạnh Galaxy Z Flip, sẽ có phiên bản Galaxy Buds+ và Galaxy Watch Active2 sở hữu thiết kế đặc trưng của Thom Browne.

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sẽ ra mắt với số lượng giới hạn ở một số thị trường chọn lọc. Thiết bị sẽ cho phép đặt trước từ ngày 14 tháng 2. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào tháng Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất